Tấn Trường, Văn Lâm bắt chưa hay, fan Việt đệ đơn thầy Park: ‘Để Tiến Dũng bắt thì Việt Nam mới dự World Cup’

Một số cổ động viên cho rằng cả Văn Lâm và Tấn Trường thực sự bắt vẫn chưa phải là quá hay. Chính vì thế, họ cho rằng thầy Park có thể gọi Tiến Dũng lên tuyển để thi đấu các trận còn lại.

Tin liên quan

 

‘Ở trận với Úc mình thấy Lâm chưa thực sự quyết đoán. Anh ấy lưỡng lự ở tình huống ra vào dẫn tới bàn thua. Quả đấy mà Văn Lâm dứt khoát hơn, chạy ra ngăn cản tình huống đánh đầu của đội bạn thì biết đâu cản phá được rồi. Tôi thấy tại 2 trận vừa qua cả Tấn Trường lẫn Văn Lâm cũng chưa xuất sắc lắm. Theo tôi, hãy để Tiến Dũng được lên tuyển. Anh ấy có thể giúp Việt Nam dự World Cup’, 1 CĐV nói.

‘Thực tế thì Văn Lâm, Tấn Trường cũng như Bùi Tiến Dũng thôi. Lúc phong độ tốt thì tung hô, phong độ khác cái chỉ trích. Toàn ngồi ở nhà bấm bàn phím nhưng lại rất thích bàn chuyện quả bóng lăn. Đến chịu một số thành phần đấy’, bạn Điền Bá Quang chia sẻ.

‘Tấn Trường bắt cũng tốt nhưng Lâm bắt mình yên tâm hơn rất nhiều. Vì những trận do Lâm bắt luôn an toàn, khả năng bắt Pen cũng cao hơn Tấn Trường. Trận hôm qua Lâm bắt vậy là tốt lắm rồi, thậm chí khi lao lên chụp bóng tôi vẫn không sợ sai sót như trận hôm bữa’, nickname Mẫn Mẫn cho hay.

‘Bàn thua hôm qua không trách riêng Lâm tây được, lỗi chung cả hệ thống phòng thủ. Điểm rơi của quả bóng quá nhạy cảm, khi rơi đúng vào “hành lang lưỡng lự”, nơi thủ môn và hậu vệ thường hay nhường nhau. Xem mấy giải League ở Châu Âu, thấy tình huống này hay xảy ra. Tóm lại nên khen cầu thủ chuyền bóng của đội bạn tư duy tốt’, bạn Tuấn Nguyễn nhận xét.

‘Văn Lâm bắt pen tốt hơn nhiều, chơi ở nước ngoài cọ xát tốt hơn. Nhìn Tấn Trường mặt đúng kiểu sợ bắt pen là thấy thua rồi. Rõ ràng Tấn Trường không bằng Văn Lâm thiệc’, người khác nói.

Bình Luận

8XBET

8XBET