‘Arsenal cần làm điều này để đánh bại Man City’

Huyền thoại Arsenal Thierry Henry đưa ra lời khuyên giúp Pháo thủ trong việc cạnh tranh chức vô địch cùng với Manchester city ở mùa giải tới.

Tin liên quan

Huyền thoại đưa lời khuyên với Ars

Như 90phut TV đã đưa tin, ở trận đấu cuối cùng của Premier League, Arsenal đã xuất sắc đánh bại Everton với tỷ số 2-1. Tuy nhiên trong trận đấu cùng giờ, Man city cũng đã không mắc sai lầm khi đối đầu West Ham, qua đó cán đích ở vị trí đầu bảng và khiến Arsenal tiếp tục ôm hận thêm một lần nữa.

Theo báo cáo của Daily Mail, đội hình của Arsenal mùa giải 2023/24 có những thống kê thậm chí còn vượt trội hơn mùa giải bất bại của họ 20 năm về trước. Pháo thủ có tới 28 chiến thắng tại mùa giải này và có hiệu số bàn thắng vô cùng khủng khiếp (+62).

arsenal-0-2-aston-villa
‘Arsenal cần làm điều này để đánh bại Man City’.

Nếu là ở một giải vô địch quốc gia nào đó, Arsenal chắc chắn đã đăng quang ngôi vương nhưng ở Premier League, sự tồn tại của Manchester city dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola chẳng khác nào một ngọn núi khổng lồ mà bất kỳ đội bóng nào cũng khó có thể vượt qua. Đội bóng thành Manchester luôn luôn kết thúc mùa giải với số điểm trên 90, thống trị hoàn toàn giải đấu với 6 lần lên ngôi vô địch chỉ trong bảy mùa giải.

Nói về hành trình của đội bóng cũ, cựu cầu thủ Thierry Henry cho rằng Arsenal vẫn còn một vài vấn đề cần phải cải thiện nếu như muốn lật đổ sự thống trị của Manchester city. Chia sẻ trên trang cá nhân, cầu thủ người Pháp cho biết:

arsenal-vs-bay
Huyền thoại Arsenal Thierry Henry đưa ra lời khuyên giúp Pháo thủ trong việc cạnh tranh chức vô địch cùng với Manchester city ở mùa giải tới.

‘Tôi thừa nhận rằng Arsenal đã có một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở mùa giải vừa qua. Đáng tiếc, họ đã để thua Aston Villa ở cả hai lần gặp gỡ tại lượt đi và cả lượt về, qua đó đánh mất 6 điểm cực kỳ quan trọng và bị Man City vượt mặt.’

‘Aston Villa là khắc tinh của Arsenal. Sự hiện diện của họ sẽ tiếp tục uy hiếp đến cuộc đua của Arsenal ở mùa sau. Arteta cần đưa ra chiến lược để có thể đánh bại Villa ở mùa sau, bằng không họ sẽ vĩnh viễn lép vế trước Man city trong cuộc đua’, Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai lược dịch thêm lời chia sẻ của huyền thoại Arsenal.

Bình Luận

8XBET

8XBET