Arsenal chơi lớn, muốn chiêu mộ Jadon Sancho từ Manchester United

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ Jadon Sancho, một thương vụ hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng thành London.

Tin liên quan

Arsenal muốn chiêu mộ Jadon Sancho

Theo nguồn tin của Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV, Borussia Dortmund đã thừa nhận họ không có khả năng chi trả 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Jadon Sancho từ Manchester United. Điều này mở ra cơ hội cho Arsenal trong việc chiêu mộ cầu thủ tài năng 24 tuổi.

Quan hệ giữa Jadon Sancho và HLV Erik ten Hag đã trở nên căng thẳng sau khi Sancho không được điền tên vào đội hình thi đấu trận gặp Arsenal tại Emirates vào tháng 9 năm ngoái. Manchester United đã thua trận đó với tỷ số 1-3, và trong cuộc họp báo sau trận đấu, Ten Hag đã công khai chỉ trích Sancho về việc thiếu chăm chỉ trong tập luyện.

Jadon-Sancho
Arsenal chơi lớn, muốn chiêu mộ Jadon Sancho từ Manchester United.

Sau khi chuyển tới Borussia Dortmund theo dạng hợp đồng cho mượn, Sancho đã tìm lại được phong độ và tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, Dortmund không thể đáp ứng mức phí 40 triệu bảng mà Manchester United yêu cầu. Vì vậy, Arsenal đã nhập cuộc và xem đây là cơ hội để bổ sung một tài năng chất lượng cho đội hình của mình.

Sancho đã sẵn sàng cho một bước đi mới trong sự nghiệp của mình. Anh cần một dự án đủ hấp dẫn để tìm lại phong độ sau những khó khăn tại Manchester United. Với đội hình trẻ và ngày càng phát triển dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Arsenal được xem là môi trường lý tưởng để Sancho tiếp tục phát triển và lấy lại sự tự tin.

Jadon-Sancho-vo-doi
Theo thông tin từ truyền thông Anh, Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ Jadon Sancho, một thương vụ hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho đội bóng thành London.

Pháo thủ dự kiến sẽ có một kỳ chuyển nhượng hè đầy bận rộn, việc chiêu mộ Jadon Sancho sẽ là một bước đi chiến lược cho Arsenal ở giải đấu Premier League sắp tới. Không chỉ giúp tăng cường sức mạnh cho đội hình, mà còn mang lại hy vọng mới cho Sancho trong việc tìm lại phong độ và khẳng định mình trên sân cỏ.

Bình Luận

8XBET

8XBET