Arsenal chơi lớn, thẳng tay bán Jakub Kiwior nếu được giá

Trao đổi trước giới truyền thông Anh, nhà báo Dean Jones chia sẻ rằng Arsenal đang cân nhắc khả năng bán hậu vệ trẻ Jakub Kiwior nếu có CLB muốn chiêu mộ với mức giá hợp lệ.

Tin liên quan

Pháo thủ bán Jakub Kiwior nếu được giá

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, mùa hè này, Arsenal dự kiến sẽ rất bận rộn khi HLV Mikel Arteta và Giám đốc Thể thao Edu đang tìm cách hoàn thiện đội hình nhằm cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, trước khi thực hiện những bản hợp đồng bom tấn, Arsenal cần phải cắt giảm một số cầu thủ hiện có.

Jakub-Kiwior
Arsenal chơi lớn, thẳng tay bán Jakub Kiwior nếu được giá.

Một trong những cái tên có thể rời sân Emirates là Jakub Kiwior. Hậu vệ người Ba Lan luôn được đánh giá cao bởi AC Milan và từng nằm trong danh sách chuyển nhượng của họ trong tháng 1. Dù vậy, hiện tại, AC Milan vẫn chưa tiếp cận Arsenal để thảo luận về Kiwior, bởi họ đang có những ưu tiên khác như một hậu vệ phải và một tiền đạo mới.

Nhà báo Dean Jones chia sẻ: ‘Pháo thủ sẵn sàng để Kiwior ra đi nếu có đội bóng chiêu mộ anh với mức giá đủ tốt. Đây là một động thái bất ngờ, nhưng không phải là không thể xảy ra trong bối cảnh Arsenal cần cân đối lực lượng và tài chính.’

Jakub-Kiwior-ars
Trao đổi trước giới truyền thông Anh, nhà báo Dean Jones chia sẻ rằng Arsenal đang cân nhắc khả năng bán hậu vệ trẻ Jakub Kiwior nếu có CLB muốn chiêu mộ với mức giá hợp lệ.

Jakub Kiwior là một hậu vệ đa năng. Anh chủ yếu thi đấu ở vị trí trung vệ, nhưng cũng có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, HLV Mikel Arteta đã thử nghiệm Kiwior ở vị trí hậu vệ cánh trái và anh đã thể hiện khá tốt.

Việc bán Kiwior có thể giúp Arsenal có thêm ngân sách để đầu tư vào những vị trí cần thiết hơn. Tuy nhiên, việc này cũng đòi hỏi Arsenal phải tìm ra được những phương án thay thế phù hợp để đảm bảo sự ổn định và chiều sâu đội hình.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đầy biến động, quyết định cuối cùng về tương lai của Jakub Kiwior sẽ phụ thuộc vào những đề nghị mà Arsenal nhận được và chiến lược xây dựng đội hình của Mikel Arteta và Edu trong mùa hè này.

Bình Luận

8XBET

8XBET