Arsenal gặp khó thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Man City

Arsenal sẽ rất khó để có được sự phục vụ của Julian Alvarez trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tin liên quan

Pháo thủ khó chiêu mộ Alvarez

Theo nguồn tin của Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất, Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với Riccardo Calafiori. Mặc dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Ý từ tháng 6, nhưng phải đến gần đây, họ mới hoàn tất việc đàm phán với Bologna để đưa Calafiori về sân Emirates với mức giá khoảng 42 triệu bảng, bao gồm các điều khoản phụ.

haaland-arsenal
Arsenal gặp khó thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Man City.

Đây chỉ là khởi đầu cho chiến dịch chuyển nhượng của Arsenal, khi họ còn nhắm tới nhiều mục tiêu khác. Trong đó, Julian Alvarez của Manchester City là một cái tên đáng chú ý. Tuy nhiên, khả năng chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina là rất thấp. Dù Alvarez sẽ là một bổ sung chất lượng cho đội hình của thầy trò HLV Mikel Arteta, nhưng tình hình hiện tại cho thấy thương vụ này khó thành hiện thực.

Theo đó, Manchester City không có ý định bán Alvarez, khi họ vẫn xem anh là một mảnh ghép quan trọng trong đội hình. Để cho phép Alvarez ra đi, Man City yêu cầu mức phí khoảng 77 triệu bảng. Nếu Arsenal có thể chồng lên bàn đàm phán đủ tiền, Alvarez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ. Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano, khả năng Arsenal đáp ứng yêu cầu này là rất thấp do các ràng buộc tài chính.

nong-arsenal-dang-tien-dan-den-thuong-vu-sesko
Arsenal sẽ rất khó để có được sự phục vụ của Julian Alvarez trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã chi lớn để mang về Kai Havertz và Declan Rice, và hiện tại họ không có kế hoạch chi thêm một số tiền lớn nữa. Việc chiêu mộ Alvarez sẽ gây áp lực lớn lên ngân sách câu lạc bộ, đặc biệt khi họ không thực sự cần một tiền đạo như Alvarez trong đội hình.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai, phía Julian Alvarez cũng không chắc chắn về việc chuyển đến Arsenal. Trong một phát biểu gần đây, anh bày tỏ mong muốn được thi đấu thường xuyên hơn trong những trận đấu quan trọng. 

‘Ở mùa giải Premier League 2023/24 tôi là một trong những cầu thủ thi đấu nhiều nhất ở Man City. Nhưng, nếu suy nghĩ lại, bạn sẽ không muốn gia nhập một đội bóng mà họ xem bạn như một lốp xe dự phòng.’ 

Bình Luận

8XBET

8XBET