Arsenal khởi động kế hoạch chiêu mộ sao Bayern Munich

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, phóng viên Pete O’Rourke đã tiết lộ thông tin thú vị về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Tin liên quan

Pháo thủ lên kế hoạch chiêu mộ Kingsley Coman

Như 90phut TV đã đưa tin, đội bóng thành London đang có ý định chiêu mộ ngôi sao chạy cánh hiện của Bayern Munich, Kingsley Coman trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ở độ tuổi 28, Kingsley Coman được cho là rất hứng thú với việc chuyển đến sân Emirates, tuy nhiên, anh muốn có sự đảm bảo về thời gian ra sân trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Arsenal hiện đang theo dõi một số tiền đạo cánh và Coman là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách này.

arsenal-vs-afc-bournemouth-0930-25-07-175796.jpg
Arsenal khởi động kế hoạch chiêu mộ sao Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ O’Rourke, Bayern Munich sẵn sàng để Coman ra đi dưới dạng cho mượn, nhưng họ yêu cầu điều khoản mua đứt hoặc nghĩa vụ phải mua vào cuối mùa giải. Điều này có thể là yếu tố quyết định trong các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ.

Trong quá khứ, Kingsley Coman gia nhập Bayern Munich từ Juventus vào năm 2017, sau khi đã có hai mùa giải thi đấu dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ nước Đức. Trong khoảng thời gian phục vụ cho Hùm xám, Coman đã ra sân 294 lần, ghi được 63 bàn thắng và có 66 pha kiến tạo. Với kinh nghiệm dày dặn, anh đã đóng góp quan trọng dưới sự dẫn dắt của các HLV hàng đầu như Pep Guardiola, Carlo Ancelotti, Hansi Flick và Thomas Tuchel.

Nếu Arsenal thành công trong việc chiêu mộ Kingsley Coman, đây sẽ là một sự bổ sung đáng giá cho đội hình còn khá trẻ trung của Mikel Arteta. Coman mang đến sự linh hoạt và kinh nghiệm trên hàng công, điều mà Arsenal đang cần để cạnh tranh trong những giải đấu lớn.

Chia sẻ trước giới điệu mộ Anh, phóng viên Pete O’Rourke đã tiết lộ thông tin thú vị về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Coman cũng đồng nghĩa với việc cạnh tranh vị trí sẽ trở nên khốc liệt hơn, đặc biệt là ở cánh trái, nơi Gabriel Martinelli đang là lựa chọn ưu tiên. Cánh phải gần như thuộc về Bukayo Saka, người đã khẳng định được vị trí không thể thay thế trong đội hình của Pháo thủ. Do đó, nếu Coman gia nhập Arsenal, HLV Mikel Arteta sẽ phải tìm cách cân bằng đội hình và đảm bảo sự phát triển của các tài năng trẻ mà họ đã dày công xây dựng.

Bình Luận

8XBET

8XBET