‘Arsenal không có ý định chiêu mộ cậu ấy với mức giá 100 triệu euro’

Nhà báo Ben Jacob vừa mới tiết lộ một động thái liên quan đến thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển của Pháo thủ.

Tin liên quan

Arsenal không có ý định chiêu mộ Viktor Gyokeres với giá trên trời

Như Trực tiếp bóng đá full HD miễn phí đã đưa tin, NHM Arsenal chắc cũng không xa lạ gì với việc CLB Bắc London chiêu mộ Viktor Gyokeres. Theo nhiều báo cáo, mức giá mà những đội bóng theo đuổi chân sút người Thụy Điển này phải chi ra rơi vào khoảng 84,3 triệu bảng, tương đương 100 triệu euro. Đây rõ ràng là con số không nhỏ và đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ phía Arsenal.

Trong mùa giải trước, tiền đạo người Thụy Điển ghi được 43 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, một thành tích ấn tượng khiến nhiều câu lạc bộ lớn phải chú ý. Tuy nhiên, khi nói về khả năng Arsenal thực hiện thương vụ này, ký giả Ben Jacobs đã đưa ra những nhận định thận trọng.

chelsea-tu-bo-victor-osimhen-arsenal-va-psg-co-the-chop-lay-thoi-co
‘Arsenal không có ý định chiêu mộ cậu ấy với mức giá 100 triệu euro’.

Jacobs nhấn mạnh: ‘Viktor Gyokeres liên tục xuất hiện trong các tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Arsenal. Tuy nhiên, tổng chi phí cho thương vụ này được cho là quá cao. Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không có ý định chi ra số tiền 100 triệu euro chỉ để mang về một tiền đạo trong những ngày hoặc giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.’

Thực tế rằng, dù Arsenal rất cần một sự bổ sung trên hàng công, nhưng việc chi tiêu một khoản tiền lớn như vậy trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang dần khép lại có thể là một quyết định rủi ro. Arsenal có lẽ đang cân nhắc kỹ lưỡng về việc liệu Gyokeres có thực sự đáng giá với số tiền khổng lồ này hay không.

arsenal-vs-wolverhampton-2100-17-08-180788.jpg
Nhà báo Ben Jacob vừa mới tiết lộ một động thái liên quan đến thương vụ chiêu mộ tiền đạo người Thụy Điển của Pháo thủ.

Ngoài ra, bản thân Viktor Gyokeres cũng úp mở tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Anh chia sẻ: ‘Chúng ta không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Điều đó không chỉ phụ thuộc vào tôi. Chúng ta sẽ xem xét, nhưng hiện tại, tôi cảm thấy ổn ở đây. Trong bóng đá, kỳ chuyển nhượng luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ, những thay đổi có thể xảy ra rất nhanh chóng. Tuy nhiên, tôi thích ở lại đây và cảm thấy thoải mái.’

Bình Luận

8XBET

8XBET