Arsenal là một nơi không dành cho kẻ yếu

Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar, Arsenal đã và đang triển khai một chiến lược chuyển nhượng và quản lý nhân sự hết sức khắc nghiệt. 

Tin liên quan

Arsenal ngày càng phát triển

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, chính sách nhân sự của Arsenal không khoan nhượng bất kỳ cái tên nào trong CLB, dù đó có là trụ cột hay huyền thoại của Arsenal, nếu họ không làm tròn được nghĩa vụ của mình ở đội bóng Bắc London, họ sẽ bị thanh lý ngay lập tức.

Không ở đâu xa, một minh chứng rõ nét cho chiến lược này là sự ra đi của Emile Smith Rowe, người vừa chia tay Pháo thủ để gia nhập Fulham. Đây là cái kết cho 14 năm gắn bó của cầu thủ người Anh với đội chủ sân Emirates.

kai-havertz-Declan-Rice
Arsenal là một nơi không dành cho kẻ yếu.

Trong quá khứ, anh từng được coi là ngọc thô sáng giá nhất của học viện Hale End, Emile Smith Rowe đã có một hành trình đáng nhớ từ khi ra mắt dưới thời Unai Emery, cho đến khi tỏa sáng rực rỡ trong những năm đầu tiên của triều đại Mikel Arteta. Dẫu vậy, những chấn thương dai dẳng đã cướp đi mọi cơ hội để tiền vệ này trụ lại đội bóng.

Trong quá khứ, Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang, những ngôi sao từng là biểu tượng của đội bóng cũng đều phải ra đi khi thái độ và cách làm việc của họ không phù hợp với yêu cầu của Arteta. Tương tự, Nicolas Pepe, bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Arsenal cũng bị loại khỏi kế hoạch vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn dù từng được Arteta đặt rất nhiều niềm tin.

Thực tế, chiến lược khắc nghiệt này đã giúp đội chủ sân Emirates thay đổi hoàn toàn chỉ trong vài năm. Từ một đội bóng không có điểm gì nổi bật với nhiều cầu thủ tầm trung, Pháo thủ giờ đây đã trở thành một trong những đội bóng có chất lượng đội hình hàng đầu châu Âu. Vị chiến lược gia 42 tuổi và Edu Gaspar đã không ngần ngại tạo nên một cuộc cách mạng về lực lượng, đưa về những cầu thủ chất lượng và sẵn sàng loại bỏ bất kỳ ai không đạt yêu cầu.

Trossard-ars
Dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta và Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar, Arsenal đã và đang triển khai một chiến lược chuyển nhượng và quản lý nhân sự hết sức khắc nghiệt.

Không chỉ Emile Smith Rowe, Thomas Partey và Gabriel Jesus dù thi đấu rất hay cũng có thể bị liệt kê vào danh sách cần thanh lý. Đối với Arteta, không có cầu thủ nào là không thể chạm vào. Một khi niềm tin đã mất, cầu thủ đó phải nỗ lực rất nhiều mới có thể cứu vãn tình thế.

Bình Luận

8XBET

8XBET