Arsenal lên kế hoạch đại trùng tu đội hình, Petit đề xuất 1 cái tên vô cùng đặc biệt

Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, cựu danh thủ của Arsenal Emmanuel Petit đã đưa ra quan điểm rằng tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen sẽ mang lại sự khác biệt lớn cho Pháo thủ.

Tin liên quan

Arsenal lên kế hoạch đại trùng tu đội hình

Như 90phut TV đã đưa tin, thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang lên kế hoạch để thực hiện nhiều thay đổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, trong số đó, việc bổ sung một số 9 đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta sau hai mùa giải liên tiếp về nhì ở Premier League.

arsenal-vs-everton-2200-19-05-164925.jpg
Arsenal lên kế hoạch đại trùng tu đội hình, Petit đề xuất 1 cái tên vô cùng đặc biệt.

Trong một diễn biến mới nhất, nhận định về kế hoạch sắp tới của Arsenal, cựu danh thủ Petit chia sẻ: ‘Arsenal cần một tiền đạo có thể ghi được 30 bàn mỗi mùa nếu muốn nghĩ tới chức vô địch, và theo tôi, Victor Osimhen chính là đáp án cho câu hỏi này’.

‘Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng trong màu áo Lille và Napoli, giấc mơ của cậu ấy là đến nước Anh, và tôi tin rằng Osimhen có thể làm trọn nhiệm vụ của mình ở Premier League. Osimhen sở hữu nền tảng thể chất mạnh mẽ và là một số 9 đỉnh cao. Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ dùng đủ mọi cách để mang cậu ấy về Emirates’, Petit chia sẻ.

tien-dao-dat-gia-nhat-the-gioi-victor-osimhen
Chia sẻ trước giới truyền thông nước Anh, cựu danh thủ của Arsenal Emmanuel Petit đã đưa ra quan điểm rằng tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen sẽ mang lại sự khác biệt lớn cho Pháo thủ.

Chia sẻ thêm với tờ Metro, cựu cầu thủ Petit cho rằng nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với Manchester City, Arsenal cần bổ sung thêm ít nhất 4 tân binh trong mùa hè này. Ngoài Osimhen, Petit cũng gợi ý về Marcus Rashford, một lựa chọn khả thi khác cho hàng công của Pháo thủ nhờ khả năng chơi đa dạng và dạt cánh hiệu quả.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, Arsenal đang hướng tới một mùa hè 2024 đầy tham vọng với mục tiêu nâng cấp đội hình để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League. Sự bổ sung của Victor Osimhen có thể là bước đi chiến lược giúp họ đạt được mục tiêu này.

Bình Luận

8XBET

8XBET