Arsenal phá bĩnh phi vụ trong mơ của Man Utd

Theo nguồn tin của GMS, Arsenal cũng đang cân nhắc về khả năng chiêu mộ mục tiêu của MU. 

Tin liên quan

Arsenal quyết chiêu mộ SAO PSG

Như 90phut TV đã đưa tin, ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đang lên kế hoạch nhằm cải thiện chất lượng hàng tiền vệ. Dẫu đã bổ sung ngôi sao Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng Hè vừa rồi, thế nhưng ngôi sao nước Anh lại cho thấy khả năng phù hợp với vai trò số 8 hơn là tiền vệ mỏ neo. 

arsenal-pha-binh-phi-vu-trong-mo-cua-man-u
Arsenal phá bĩnh phi vụ trong mơ của Man Utd.

Bởi thế, giám đốc Edu mong muốn tìm được máy quét khác có thể đá cặp với Rice, đồng hành cùng Odegaard để trở thành bộ 3 mới cho tuyến giữa đội chủ sân Emirates. 

Khá nhiều ứng viên được đưa vào danh sách cầu thủ tiềm năng mà Arsenal có thể chiêu mộ. Dẫu vậy, bên cạnh Bruno Guimaraes và Amadou Onana, nguồn tin từ GMS cho rằng Pháo thủ cũng đang để mắt tới Manuel Ugarte – ngôi sao thuộc biên chế PSG – Manuel Ugarte.

Chàng tuyển thủ Uruguay mới chỉ cập bến PSG mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, việc thường xuyên ngồi dự bị khiến anh chàng dần chán nản, muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Đáng chú ý, gã khổng lồ Ligue 1 cũng sẵn sàng bán Ugarte nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. 

arsenal-pha-binh-phi-vu-trong-mo-cua-man-utd
Theo nguồn tin của GMS, Arsenal cũng đang cân nhắc về khả năng chiêu mộ mục tiêu của MU.

Chính vì lý do này, Pháo thủ hoàn toàn có nhiều cơ hội sở hữu ngôi sao có giá 50 triệu bảng. Dẫu vậy, Arsenal sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với các đội như Bayern Munich hay Man Utd. 

Với việc 2 năm liên tiếp mất ngôi vương vào tay Man City, Arsenal quyết đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng để mùa giải tới sẽ khởi sắc hơn. 

Bình Luận

8XBET

8XBET