Arsenal thanh lý Thomas Partey, giải tỏa áp lực về vấn đề tài chính

Theo tiết lộ từ báo chí nước Anh, Fenerbahce đang đàm phán với Pháo thủ về việc chiêu mộ Thomas Partey ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tin liên quan

Arsenal thanh lý Thomas Partey

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, đội chủ sân Emirates sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng bận rộn sau khi một lần nữa lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch Premier League. Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ những tân binh, Arsenal cần giải quyết những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch và dùng số tiền thu được để tái đầu tư.

Theo đó, truyền thông Anh khẳng định rằng Arsenal sẵn sàng bán Thomas Partey, người đang hưởng mức lương cao thứ 5 tại câu lạc bộ. Partey đã bỏ lỡ hơn 70 trận đấu cho cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia kể từ khi gia nhập Arsenal do các vấn đề chấn thương. Mùa giải này, anh chỉ thi đấu chưa đến 900 phút tại Premier League, khiến Ban lãnh đạo Arsenal có lý do để rao bán cầu thủ này.

Thomas-Partey-ars
Arsenal thanh lý Thomas Partey, giải tỏa áp lực về vấn đề tài chính.

Truyền thông Anh còn cho biết một thỏa thuận giữa Pháo thủ và Fenerbahce đã được duyệt qua với mức phí chuyển nhượng là 10 triệu euro. Động thái này được hiểu là để giảm bớt gánh nặng quỹ lương hơn là để thu về tiền mặt ngay lập tức. Trong quá khứ, Arsenal hiếm khi bán cầu thủ với mức phí lớn, ngoại trừ thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain khi anh chuyển tới Liverpool với mức giá trên 30 triệu bảng.

Đây là một bước đi chiến lược của Arsenal để tối ưu hóa đội hình và quỹ lương, đồng thời mở ra cơ hội cho những bản hợp đồng mới nhằm cải thiện sức mạnh của đội bóng trong mùa giải tới. 

nhieu-fan-phao-thu-ngu-den-noi-doi-arsenal-mua-1-cdm-khac-ve-thay-the-thomas-partey
Theo tiết lộ từ báo chí nước Anh, Fenerbahce đang đàm phán với Pháo thủ về việc chiêu mộ Thomas Partey ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai, mùa giải Premier League 2023/24 đã kết thúc vào chủ nhật tuần trước, nhưng NHM Arsenal vẫn không thể quên được màn rượt đuổi vô cùng gay cấn giữa đội nhà và Man City. Dù không thể chạm tay vào ngôi vô địch vì thua 2 điểm, Pháo thủ vẫn cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác biệt dưới thời HLV Mikel Arteta.

Bình Luận

8XBET

8XBET