Arsenal và câu nói đường dài mới biết ngựa hay

Trước khi bước vào mùa giải mới với 2 lần liên tiếp về Nhì ở Ngoại hạng Anh thì HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều bài học cũng như kinh nghiệm cho bản thân mình. 

Tin liên quan

Mùa giải tới sẽ khởi sắc hơn với Pháo thủ

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, trước đó Pháo thủ thành London thường thi đấu vô cùng xuất sắc và luôn đứng đầu bảng xếp hạng, nhưng băt đầu từ những vòng đấu cuối họ thường có những thất bại phải nói là vô cùng đáng tiếc trong những trận đấu này, chính thất bại ở những trận đấu quan trọng cuối mùa giải như vậy thì họ bị đối thủ vượt lên và không thể nào lấy lại vị trí dẫn đầu của mình, mặc dù trước đó họ luôn duy trì một phong độ vô cùng ổn định và cực kì xuất sắc. 

Trossard-ars
Arsenal và câu nói đường dài mới biết ngựa hay.

Theo những thống kê thì việc thiếu cân bằng trong thời gian thi đấu của những cầu thủ đá chính và lực lượng dự bị của Arsenal có sự chênh lệch rất lớn. Những ngôi sao quan trọng thường xuyên được chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng trong một quãng thời gian rất dài của giải đấu. 

Việc liên tục cày ải ở những trận đấu khác nhau đã làm cho những ngôi sao chính của đội bóng không còn duy trì được một thể trạng tốt, và có những dấu hiệu mệt mỏi và đuối sức ở những vòng đấu cuối cùng của mùa giải, trong khi những cái tên trên hàng dự bị lại không đáp ứng được về mặt chuyên môn một cách tốt nhất nên không được sử dụng nhiều, ngoại trừ một vài trường hợp bất khả kháng như do thẻ phạt hoặc dính chấn thương. 

arsenal-0-2-aston-villa
Trước khi bước vào mùa giải mới với 2 lần liên tiếp về Nhì ở Ngoại hạng Anh thì HLV Mikel Arteta chắc chắn sẽ rút ra được rất nhiều bài học cũng như kinh nghiệm cho bản thân mình.

Đây chính là nguyên nhân khiến Pháo thủ luôn hụt hơi ở những giai đoạn nước rút của mùa giải. Nếu năm nay tiếp tục có mặt trong cuộc đua vô địch như những mùa giải vừa qua thì sự thiếu cân bằng này trong đội hình sẽ là một vấn đề mà chắc chắn Artete cùng các cộng sự của ông cần phải có lời giải bằng những kết quả thật tốt trong những trận đấu vô cùng quan trọng này, nếu không muốn lần thứ 3 liên tiếp phải về nhì và đầy cay đắng nhìn đối thủ nâng cup như 2 lân trước đó.

Bình Luận

8XBET

8XBET