Aston Villa quyết tâm theo đuổi Conor Gallagher

Theo nguồn tin được truyền thông Anh tiết lộ, Aston Villa vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền vệ số 1 của The Blues.

Tin liên quan

Gallagher được Aston Villa theo đuổi

Như Bóng đá trực tuyến hôm nay đã đưa tin, trong mùa giải 2023/2024, Gallagher đã trở thành một điểm sáng đáng chú ý trong đội hình Chelsea, dù câu lạc bộ này không có phong độ ổn định.

Dù Gallagher đã thể hiện phong độ ấn tượng, khả năng anh rời Chelsea vào kỳ chuyển nhượng tới vẫn rất cao. Nhà báo Dean Jones khẳng định rằng đội chủ sân Villa Park không hề từ bỏ ý định chiêu mộ Gallagher, dù phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều đội bóng khác trên thị trường chuyển nhượng.

Gallagher-vo-doi
Aston Villa quyết tâm theo đuổi Conor Gallagher.

Thực tế, không chỉ Aston Villa, mà cả Atletico Madrid và Tottenham Hotspur cũng đang để mắt đến ngôi sao người Anh. Hiện tại, hợp đồng của Gallagher chỉ còn thời hạn là 1 năm, và vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đôi bên sẽ đàm phán gia hạn. Điều này khiến tương lai của anh tại Stamford Bridge trở nên bất định hơn bao giờ hết.

Ở thời điểm này, BLĐ Chelsea đang cân nhắc tương lai của Gallagher. Nếu không thể đạt được thỏa thuận gia hạn, The Blues cần nhanh chóng bán tiền vệ 24 tuổi này để tránh mất anh vào mùa hè năm sau mà không thu được gì. Đây là một tình huống khó khăn, buộc Chelsea phải tính toán kỹ lưỡng để không bị thiệt hại.

Gallagher được đánh giá cao nhờ lối chơi đầy máu lửa và tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Tuy nhiên, dưới triều đại của tân HLV Enzo Maresca, vai trò và vị trí của anh trong đội hình vẫn là một dấu hỏi lớn. Sự thay đổi chiến thuật và yêu cầu mới từ HLV có thể khiến Gallagher không còn phù hợp với kế hoạch của Chelsea.

conor-gallagher
Theo nguồn tin được truyền thông Anh tiết lộ, Aston Villa vẫn đang nung nấu ý định chiêu mộ tiền vệ số 1 của The Blues.

Nếu Gallagher quyết định thu dọn hành lý để rời Stamford Bridge, Aston Villa có thể là bến đỗ tiềm năng. Đội bóng của HLV Unai Emery đã có một mùa giải thành công khi kết thúc ở vị trí top 4 Premier League, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa giải 2024/2025. Đây sẽ là một động lực lớn đối với Gallagher trong việc tìm kiếm một thử thách mới và cơ hội thi đấu ở đấu trường châu Âu.

Bình Luận

8XBET

8XBET