Báo Trung Quốc nói gì về ĐTVN trước trận gặp Philippines?

Tờ nhật báo 369 của Trung Quốc đang rất mong chờ được chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Hlv Kim Sang-sik.

Tin liên quan

Báo Trung Quốc nói về ĐT Việt Nam

Như Link xem bóng đá 90 Phút TV đã đưa tin, vào ngày 6/6 tới đây, Hlv Kim Sang-sik sẽ có trận đầu tiên ra mắt kể từ khi ngồi vào ghế nóng tại đất nước hình chữ S. Mọi con mắt đều đang đổ xô về màn trình diễn sắp tới của những chiến binh sao vàng, tờ báo 369 của Trung Quốc là một trong số đó.

bong-da-philippines-0-1-viet-nam
Báo Trung Quốc nói gì về ĐTVN trước trận gặp Philippines?

Cụ thể, nhật báo 369 của Trung Quốc đăng tải bài viết có tiêu đề:

‘Đội tuyển Việt Nam sẽ có màn trình diễn ra sao trong lần đầu được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Kim Sang-sik?’

Một phần nội dung bài viết được Xôi Lạc Tivi dịch thuật như sau:

‘Hlv Kim Sang-sik đang đứng trước áp lực rất lớn trong vai trò thay thế huấn luyện viên Philippe Troussier. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang rất được kỳ vọng và ông ấy không có lựa chọn nào khác ngoài việc giúp đỡ những chú rồng vàng đánh bại Philippines bằng một tỷ số áp đảo.’

‘May mắn cho Hlv Kim Sang-sik khi ông ấy chỉ phải đối đầu với đội tuyển Philippines ở trận ra mắt. ĐTVN dưới thời Hlv Troussier còn hạ gục Philippines với tỷ số 2-0, đương nhiên Hlv Kim sẽ làm tốt hơn thế. Tất nhiên, mọi người chỉ đang nhìn vào việc sẽ có bao nhiêu bàn thắng được ghi bởi những chân sút của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu.’

di-nh-ba-c
Tờ nhật báo 369 của Trung Quốc đang rất mong chờ được chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Hlv Kim Sang-sik.

Đúng như tờ nhật báo này đã đưa tin, người hâm mộ Việt Nam cũng đang rất tò mò về màn thể hiện của các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của Hlv Kim Sang-sik. Tuy nói điều này là quá sớm nhưng nếu như không thể tạo ra sự tiến bộ tích cực cho nền bóng đá Việt Nam, chiến lược gia 47 tuổi sẽ phải tính tới chuyện cuốn gói về quê giống như những gì Hlv Troussier đã từng phải đối diện.

Bình Luận

8XBET

8XBET