Ben White gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Pháo thủ

Trên mạng xã hội cá nhân, hậu vệ Arsenal Ben White đã nói lời cảm ơn đến những người người yêu mến Arsenal và tin tưởng rằng đội bóng London sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới.

Tin liên quan

Ben White cảm ơn fan Arsenal

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, Arsenal đã kết thúc mùa giải 2023/24 một cách đầy tiếc nuối. Đội chủ sân Emirates chỉ dành được 89 điểm sau 38 vòng đấu, chỉ kém vỏn vẹn 2 điểm so với đương kim vô địch Manchester city. Ben white cùng đồng đội mặc dù đã rất cố gắng, đặc biệt là ở nửa sau của mùa giải nhưng điều đó là chưa đủ để có thể lật đổ được thầy trò Hlv Pep Guardiola.

benjamin-white
Ben White gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Pháo thủ.

Theo thống kê, Arsenal là đội bóng chơi cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Họ dành tới 28 chiến thắng cùng hiệu số bàn thắng bại cực kỳ tốt (+62), thiết lập nên nhiều kỷ lục ấn tượng hơn so với mùa giải bất bại của họ năm 2003/04. Dẫu vậy, những thống kê đó không hề nhỉnh hơn so với Manchester city – đội bóng đang có chuỗi thành tích 31 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

Rõ ràng có một sự tiếc nuối không hề nhỏ đối với các cầu thủ Arsenal và cả người hâm mộ. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang mạng cá nhân sau khi mùa giải khép lại, hậu vệ Ben White tin rằng mọi chuyện đã là quá khứ và Arsenal có thể làm được những điều lớn lao hơn ở mùa giải sau.

‘Các Gunners ơi, xin cảm ơn các bạn vì tất cả. Chúng tôi cảm nhận được sự cổ vũ và tình cảm nhiệt tình đến từ các bạn ở mọi thời điểm. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng trong thời gian tới.’

garry-nevilleca-nuoc-anh-se-len-an-southgate-neu-ong-ta-khong-cho-ben-white-di-world-cup
Trên mạng xã hội cá nhân, hậu vệ Arsenal Ben White đã nói lời cảm ơn đến những người người yêu mến Arsenal và tin tưởng rằng đội bóng London sẽ mạnh mẽ hơn nữa trong mùa giải tới.

‘Những điều lớn lao sẽ xảy ra trong mùa tới. Đội bóng đang có những dự án và những kế hoạch và sẽ nhanh chóng thực hiện nó. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên lịch sử và cùng nhau giành lấy những danh hiệu. Bắc London mãi mãi ở trong tim.’

Như lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ đã đưa tin, Ben White là một trong số các cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Arsenal mùa giải 2023/24. Không chỉ làm tốt khâu phòng ngự, hậu vệ người Anh còn tích cực tham gia và ghi dấu ấn vào những chiến tích huy hoàng của hàng công Pháo thủ.

Bình Luận

8XBET

8XBET