BLV Sky Sports: ‘Declan Rice khiến Arsenal mất 3 điểm’

Trong trận đấu căng thẳng giữa Arsenal và Brighton, Declan Rice đã bất ngờ phải rời sân sau khi nhận thẻ đỏ đầy tranh cãi, khiến cục diện trận đấu thay đổi theo hướng bất lợi cho Pháo thủ.

Tin liên quan

‘Declan Rice khiến Arsenal mất 3 điểm’

Theo nguồn tin của Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV, sự cố xảy ra vào cuối hiệp 1 khi Rice nhận thẻ vàng đầu tiên, và chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, anh tiếp tục nhận thẻ vàng thứ hai trong một tình huống mà nhiều người cho là khó hiểu.

Tình huống diễn ra khi Brighton chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt và Joel Veltman đứng trước bóng. Rice đã quyết định phá bóng ra trước khi Veltman kịp thực hiện cú đá phạt nhanh. Sau đó, Veltman đá vào bóng, có lẽ vô tình đã đá ngã Rice. Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng Veltman sẽ là người gặp rắc rối, nhưng chính Rice lại nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi trì hoãn trận đấu, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu.

rice-ars
BLV Sky Sports: ‘Declan Rice khiến Arsenal mất 3 điểm’.

Bình luận viên Sam Blitz của Sky Sports, người có mặt tại sân vận động Emirates cảm thấy bất ngờ về hành động của Rice: ‘Rice đã quá chủ quan, anh ta đã cản phá một quả đá phạt nhanh khi đã có thẻ vàng. Tại sao anh ta lại làm thế? Và giờ thì anh ấy đã khiến Arsenal mất 3 điểm’

Việc mất người khiến Arsenal gặp khó khăn lớn, đặc biệt khi họ phải chơi với 10 người trước một Brighton đã kiểm soát bóng vượt trội trong hiệp 1. Blitz tiếp tục: 

‘Nỗi lo ngay lập tức của Arsenal là phải chơi với 10 người trước một đội bóng đã kiểm soát trận đấu tốt hơn trong hiệp 1. Brighton sẽ có nhiều thời gian cầm bóng hơn. Nhưng với việc Mikel Merino chấn thương, cùng với Emile Smith Rowe và Fabio Vieira bị loại, Arsenal đang thiếu hụt trầm trọng ở tuyến giữa trước trận derby Bắc London. Rice cũng sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách đến Tottenham do án treo giò.’

Declan-Rice
Trong trận đấu căng thẳng giữa Arsenal và Brighton, Declan Rice đã bất ngờ phải rời sân sau khi nhận thẻ đỏ đầy tranh cãi, khiến cục diện trận đấu thay đổi theo hướng bất lợi cho Pháo thủ.

Ngoài ra, cựu cầu thủ Michael Dawson cũng đưa ra ý kiến của mình: ‘Chúng ta không thể đổ lỗi cho trọng tài được, họ không còn lựa chọn nào khác. Rice nhìn thấy bóng và anh ta cố gắng dừng trận đấu.’ Theo Dawson, trọng tài buộc phải rút thẻ vàng thứ hai cho Rice vì hành vi cản trở rõ ràng, dù có thể không có ý định xấu.

Bình Luận

8XBET

8XBET