BLV Trọng Sứt: ‘Tuyển Việt Nam ở thời đại Kim Sang-sik cũng sẽ bị Indo hủy diệt’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, BLV bóng đá Trọng Sứt đã mất niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng nếu gặp gỡ đội bóng xứ vạn đảo, họ hoàn toàn có thể hạ gục chúng ta bằng một thế trận áp đảo.

Tin liên quan

‘Tuyển Việt Nam ở thời đại Kim Sang-sik cũng sẽ bị Indo hủy diệt’

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, sau trận thắng Philippines trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ Việt Nam có quyền hy vọng vào một kịch bản tươi sáng dành cho đội nhà khi chỉ còn kém Indonesia đúng 1 điểm. Đáng tiếc, cơ hội tiến vào vòng loại thứ ba của ĐTVN đã tan biến khi Indonesia đánh bại Philippines 2-0 ở trận đấu diễn ra trước đó. Nỗi buồn nhân đôi dành cho những chiến binh sao vàng khi họ bị Iraq hủy diệt 3-1 chỉ bằng đội hình phụ.

bao-indo-khong-ai-co-the-nghi-ngo-dang-cap-cua-indonesia-nua-chung-toi-da-out-trinh-dna
BLV Trọng Sứt: ‘Tuyển Việt Nam ở thời đại Kim Sang-sik cũng sẽ bị Indo hủy diệt’.

Việc Indo tiến vào vòng trong khiến cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam sau đó chỉ còn là trận đấu thủ tục, song, không vì thế mà thầy trò Kim Sang-sik được phép thi đấu lơ là. Nên nhớ đây là trận ra mắt thứ hai của nhà cầm quân 47 tuổi, ông ấy cần mang đến một màn trình diễn đủ thuyết phục nhưng điều đó đã không xảy ra.

Trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia bóng đá Trọng Sứt bày tỏ sự thất vọng:

‘Tôi đã có một sự nghi ngờ vô cùng lớn ngay ở trận đấu đầu tiên của ông ấy. Đó đúng là một chiến thắng, nhưng là một màn lội ngược dòng chứ không phải là một trận đấu hủy diệt mà chúng ta tạo ra trước Philippines. Có vẻ như từ khi được dẫn dắt bởi Kim Sang-sik, bóng đá Việt Nam đã xuống ngang tầm với Philippines, chúng ta chỉ có thể đánh bại họ bằng sự may mắn ở phút cuối cùng.’

blv-trong-sut
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, BLV bóng đá Trọng Sứt đã mất niềm tin vào đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng nếu gặp gỡ đội bóng xứ vạn đảo, họ hoàn toàn có thể hạ gục chúng ta bằng một thế trận áp đảo.

‘Tôi đã có dự cảm với một thất bại ê chề trước Iraq trên sân khách và điều đó đã xảy ra. Cá nhân tôi hy vọng ĐTVN có thể cầm hòa đội bóng Tây Á nhưng điều đó đã không xảy ra. Thật tệ vì những kết quả của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Kim Sang-sik còn kém hơn cả Troussier trước đó. Tôi nghĩ, nếu chúng ta gặp lại Indonesia thì ĐTVN dưới triều đại Kim Sang-sik cũng sẽ bị họ hủy diệt’, BLV Trọng Sứt nói thêm với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ.

Bình Luận

8XBET

8XBET