Blv Trường Khỉ: ‘Nếu ĐTVN không ghi quá 4 bàn thì ông Kim Sang-sik không thuyết phục được tôi’

Bình luận viên bóng đá người Nghệ An đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam – ông Kim Sang-sik.

Tin liên quan

‘Nếu ĐTVN không ghi quá 4 bàn vào lưới Philippines thì ông Kim Sang-sik không thuyết phục được tôi’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, ĐTVN sắp sửa đối đầu với đội tuyển Philippines vào ngày 6/6 tới đây. Vào lúc này, mọi ánh nhìn đều đang hướng về màn trình diễn của những chiến binh sao vàng trong trận đấu đầu tiên được dẫn dắt bởi Hlv Kim Sang-sik.

Với việc Philippines chỉ là kẻ lót đường tại bảng F khi họ chỉ mới có được 1 điểm sau bốn lượt trận, thầy trò Hlv Kim Sang-sik được đánh giá là sẽ có một trận đấu nhàn nhã trước đối thủ. Mặc dù một chiến thắng là điều đã được định sẵn, nhưng việc Hlv Kim sẽ khiến cho ĐTVN có thể ghi được bao nhiêu bàn mới là quan trọng.

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indo
Blv Trường Khỉ: ‘Nếu ĐTVN không ghi quá 4 bàn thì ông Kim Sang-sik không thuyết phục được tôi’.

Chia sẻ với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, bình luận viên bóng đá Trường Khỉ khẳng định rằng ông Kim Sang-sik cần phải chứng minh được năng lực của mình thông qua trận đấu với Philippines.

‘Đây là trận đấu đầu tiên của ông ấy kể từ khi ngồi vào ghế nóng. Kim Sang-sik đã được VFF lựa chọn trong số hàng chục bản CV ứng tuyển. Ông ấy cần thể hiện tài năng của mình để chứng minh lựa chọn của liên đoàn bóng đá Việt Nam là đúng đắn.’

‘Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam yếu toàn diện dưới thời Troussier cũng có thể hạ gục được Philippines mà lần này, người dẫn dắt là Kim Sang-sik, một chiến lược gia người Hàn với những thành tích vô tiền khoáng hậu trong quá khứ. Chỉ khi ông ấy giúp đội tuyển Việt Nam có được một chiến thắng áp đảo với bốn bàn trở lên thì màn trình diễn này mới đủ sức thuyết phục được tôi.’

Kim-Sang-Sik
Bình luận viên bóng đá người Nghệ An đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam – ông Kim Sang-sik.

‘Nếu kịch bản trên không xảy ra, bóng đá Việt Nam thực sự đã hết hy vọng. Kể cả việc VFF sẽ thay thế một huấn luyện viên hàng đầu nào khác, tôi cũng sẽ bỏ mặc và không theo dõi ĐTVN thêm một lần nào nữa.

Bình Luận

8XBET

8XBET