Chelsea chốt xong HLV mới, sáng cửa tái xuất Premier League

Theo thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ, Chelsea đang tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Enzo Maresca, HLV hiện tại của Leicester City làm người kế nhiệm sau sự ra đi của Mauricio Pochettino. 

Tin liên quan

Chelsea chốt xong HLV mới

Theo nguồn tin của Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng, Fabrizio Romano chia sẻ rằng quá trình này có thể hoàn tất trong vòng 3 ngày tới đây.

Cuối tuần qua, các cuộc đàm phán giữa BLĐ của Chelsea và Maresca đã diễn ra với tốc độ nhanh chóng. Đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Leicester để tiếp tục bàn bạc và nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch, Maresca sẽ trở thành vị thuyền trưởng mới của The Blues với mức phí bồi thường khoảng 10 triệu bảng cho Leicester.

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Chelsea chốt xong HLV mới, sáng cửa tái xuất Premier League.

Được biết, Maresca muốn mang theo đội ngũ nhân viên của mình, bao gồm tối đa năm người. Trong số đó, cựu thủ môn Chelsea, Willy Caballero dự kiến cũng sẽ gia nhập cùng Maresca tại Stamford Bridge. Đây là một phần trong kế hoạch của Maresca nhằm thiết lập một ban huấn luyện vững mạnh và giàu kinh nghiệm.

Chiến lược gia 44 tuổi người Italia này có thể được hưởng mức lương hấp dẫn tại Chelsea, tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn so với mức lương 10,4 triệu bảng mà Pochettino từng được nhận. Nếu các điều khoản lương và điều kiện cá nhân được thống nhất, việc bổ nhiệm Maresca sẽ diễn ra suôn sẻ, giúp đội bóng phía Tây London sẵn sàng cho mùa giải mới với một HLV giàu tiềm năng và tham vọng.

Enzo-Maresca
Theo thông tin được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ, Chelsea đang tiến rất gần đến việc bổ nhiệm Enzo Maresca, HLV hiện tại của Leicester City làm người kế nhiệm sau sự ra đi của Mauricio Pochettino.

Theo đánh giá của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, thông tin này chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ Chelsea, khi câu lạc bộ đang cố gắng tìm kiếm một HLV có khả năng đưa đội bóng trở lại đỉnh cao sau những mùa giải không thành công gần đây. Với sự xuất hiện của Maresca và đội ngũ huấn luyện của ông, hy vọng Chelsea sẽ có những bước tiến mạnh mẽ trong tương lai gần.

Bình Luận

8XBET

8XBET