Chelsea hưởng lợi lớn nếu Newcastle thành công chiêu mộ Marc Guehi

Theo Sky Sport, The Blues sẽ đút túi một khoản tiền đáng kể nếu Newcastle United hoàn tất thương vụ thứ năm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. 

Tin liên quan

The Blues có thể hưởng lợi lớn

Theo thông tin mới nhất từ Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV, Newcastle United đã chạm một tay vào bản hợp đồng của Marc Guehi từ Crystal Palace, và đây được coi là một trong những chữ ký đắt giá nhất của câu lạc bộ.

Crystal Palace đã đặt mức giá cho Marc Guehi ở khoảng từ 65 đến 70 triệu bảng Anh, con số này phản ánh tầm quan trọng và tài năng của trung vệ người Anh trong đội hình của họ. Tuy nhiên, điều khoản bán lại được đội bóng Tây London đính kèm khi bán Guehi cho Crystal Palace vào năm 2021 sẽ giúp The Blues hưởng lợi lớn từ thương vụ này.

chelsea-vs-celtic-fc-0300-28-07-176151.jpg
Chelsea hưởng lợi lớn nếu Newcastle thành công chiêu mộ Marc Guehi.

Chelsea đã bán Guehi với giá chỉ 18 triệu bảng sau khi anh có hai mùa giải thi đấu thành công dưới dạng cho mượn tại Swansea City. Điều khoản bán lại này quy định Chelsea sẽ nhận 20% lợi nhuận từ việc bán Guehi của Crystal Palace.

Như vậy, nếu thương vụ này được hoàn tất với mức giá tối thiểu 65 triệu bảng, Chelsea sẽ thu về khoảng 12 triệu bảng. Đây là một khoản lợi nhuận đáng kể, đặc biệt khi xét đến việc đội chủ sân Stamford Bridge đã không chú trọng vào việc phát triển Marc Guehi từ học viện trẻ.

Gần đây, Marc Guehi đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn khác ngoài Newcastle, bao gồm Arsenal, Tottenham Hotspur và Manchester United. Trung vệ 24 tuổi này đã có những màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt trong màu áo đội tuyển Anh tại EURO 2024. Anh được đánh giá cao bởi sự ổn định và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự.

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Theo Sky Sport, The Blues sẽ đút túi một khoản tiền đáng kể nếu Newcastle United hoàn tất thương vụ thứ năm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nếu thỏa thuận này được hoàn tất, Marc Guehi sẽ trở thành bản hợp đồng thứ năm của Newcastle United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Newcastle đang có một kỳ chuyển nhượng bận rộn và tích cực, với mục tiêu củng cố đội hình để cạnh tranh mạnh mẽ ở Premier League và các đấu trường châu Âu.

Trước đó, Newcastle đã chiêu mộ thành công những cái tên như Sandro Tonali từ AC Milan và Harvey Barnes từ Leicester City, việc bổ sung thêm Marc Guehi sẽ càng làm tăng sức mạnh và chiều sâu của đội bóng.

Bình Luận

8XBET

8XBET