Chelsea khai thác triệt để tài năng trẻ, tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh

Theo thông tin từ ký giả Dean Jones, tài năng trẻ Aaron Anselmino đã bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế. 

Tin liên quan

Chelsea khai thác triệt để tài năng trẻ

Như Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV đã đưa tin, Chelsea sẽ chào đón thêm một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với sự gia nhập của cầu thủ sinh năm 2005, Aaron Anselmino từ Boca Juniors.

Theo đó, nhà báo Dean Jones xác nhận rằng Anselmino đã đến London và sẽ ký hợp đồng 6 năm với Chelsea sau khi hoàn thành kiểm tra y tế. 

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Chelsea khai thác triệt để tài năng trẻ, tiếp tục chiêu mộ thêm tân binh.

Dean Jones chia sẻ: ‘Hợp đồng này sẽ có hiệu lực đến tháng 6 năm 2030, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm đến 2031. Sau khi ký hợp đồng, Anselmino sẽ được cho mượn trở lại Boca Juniors và dự kiến sẽ quay lại Buenos Aires trong tuần này.’

Chelsea đã đồng ý chi ra 16 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ trẻ từ Boca Juniors. Tuy nhiên, theo kế hoạch, Anselmino sẽ chỉ chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, theo kế hoạch, Anselmino sẽ chỉ chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm sau. 

Kể từ khi tỷ phú Todd Boehly tiếp quản Chelsea, CLB đã mạnh tay chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhằm xây dựng lại đội hình và nâng cao sức cạnh tranh. Chỉ tính riêng trong mùa hè này, Chelsea đã mang về hàng loạt cầu thủ tài năng như Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Marc Guiu, Caleb Wiley và Tosin Adarabioyo. Trong số đó, thương vụ đáng chú ý nhất là tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bảng.

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Theo thông tin từ ký giả Dean Jones, tài năng trẻ Aaron Anselmino đã bay tới London để tiến hành kiểm tra y tế.

Việc chiêu mộ những cầu thủ trẻ và giàu tiềm năng như Anselmino cho thấy chiến lược dài hạn của Chelsea dưới sự dẫn dắt của Todd Boehly. CLB đang hướng đến việc xây dựng một đội hình không chỉ mạnh mẽ ở hiện tại mà còn bền vững trong tương lai. Sự bổ sung của Anselmino và các tân binh khác sẽ tạo ra sự cạnh tranh tích cực trong đội, đồng thời cung cấp những lựa chọn đa dạng cho HLV Mauricio Pochettino trong việc sắp xếp đội hình.

Bình Luận

8XBET

8XBET