Chelsea thua thảm hại 1-4, HLV Maresca vẫn tỏ ra lạc quan

Trong cuộc phỏng vấn với 90min sau trận thua đậm trước Celtic, HLV Enzo Maresca của Chelsea đã không ngần ngại chỉ ra những mặt tích cực mà đội bóng của ông đã thể hiện, dù kết quả cuối cùng không như mong đợi.

Tin liên quan

Chelsea thua thảm hại 1-4

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, Chelsea vừa trải qua một trận đấu đầy thất vọng khi để thua 1-4 trước Celtic. Dù được đánh giá cao hơn và dự kiến sẽ chiếm ưu thế trong trận đấu, The Blues đã bị áp đảo hoàn toàn và để thủng lưới tới 4 bàn chỉ sau 80 phút. Phải đến những phút cuối cùng, tiền vệ Christopher Nkunku mới kịp ghi bàn danh dự cho Chelsea từ chấm luân lưu, khép lại một trận đấu mà họ bị vượt trội hoàn toàn. Đây tiếp tục là một kết quả không mấy sáng sủa cho đoàn quân của Maresca, sau khi họ phải chật vật cầm hòa đội bóng thuộc giải hạng hai Anh, Wrexham, với tỷ số 2-2 trong trận đấu trước đó.

Enzo-Maresca
Chelsea thua thảm hại 1-4, HLV Maresca vẫn tỏ ra lạc quan.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, dù thừa nhận rằng các cầu thủ Chelsea vẫn chưa hoàn toàn thấm nhuần triết lý chiến thuật mà ông mong muốn, Maresca vẫn nhấn mạnh những tiến bộ mà đội bóng đã đạt được. 

‘Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều khía cạnh khi không có bóng. Các bạn có thể thấy rõ sự lúng túng của chúng tôi khi đối mặt với những tình huống phải chơi bóng ngắn hoặc dài. Như tôi đã nói, kết quả rất quan trọng nhưng chúng tôi cần phân tích trận đấu một cách tỉ mỉ hơn. Tôi tin rằng khi cầm bóng, đội đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trận đấu với Wrexham, điều này thể hiện qua số lượng cơ hội mà chúng tôi đã tạo ra,’ Maresca chia sẻ.

chelsea-ra-quyet-dinh-bat-ngo-khien-fan-thich-thu
Trong cuộc phỏng vấn với 90min sau trận thua đậm trước Celtic, HLV Enzo Maresca của Chelsea đã không ngần ngại chỉ ra những mặt tích cực mà đội bóng của ông đã thể hiện, dù kết quả cuối cùng không như mong đợi.

Vị HLV sinh năm 1980 cũng đã cảnh báo các cổ động viên Chelsea về những nguy cơ bất ngờ từ các pha triển khai bóng từ phần sân nhà. Điều này được thể hiện rõ trong các trận đấu gần đây khi đội bóng của ông liên tục gặp khó khăn trước các đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, Maresca vẫn tin rằng đội bóng đang trên đúng lộ trình và sẽ dần dần cải thiện để đạt được những kết quả tốt hơn trong tương lai.

Bình Luận

8XBET

8XBET