Chia tay Chelsea, Ben Chilwell tái hợp với Jose Mourinho?

GiveMeSport vừa xác nhận rằng Ben Chilwell có thể rời Chelsea khi kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang mở cửa. 

Tin liên quan

Ben Chilwell sẽ có cơ hội tái ngộ với Jose Mourinho?

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, mặc dù Chelsea đã rất nỗ lực để thanh lý nhiều cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy bận rộn, một số cầu thủ vẫn còn mắc kẹt tại Stamford Bridge sau khi thị trường chuyển nhượng Premier League chính thức đóng lại.

Điều thú vị là dù kỳ chuyển nhượng của Premier League đã khép lại vào hôm qua, song, vẫn còn những cơ hội cho các cầu thủ rời đi khi một số giải đấu nhỏ hơn ở châu Âu có thể tiến hành các thương vụ chuyển nhượng. Cụ thể, các câu lạc bộ tại Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn hai tuần để hoàn tất việc mua bán, do kỳ chuyển nhượng của họ kéo dài đến ngày 13 tháng 9.

Ben-Chilwell
Chia tay Chelsea, Ben Chilwell tái hợp với Jose Mourinho?

Trong bối cảnh đó, HLV Jose Mourinho, người hiện đang dẫn dắt Fenerbahce, đã được liên hệ với một số ngôi sao từ Chelsea. Theo thông tin từ GiveMeSport, Ben Chilwell đã lọt vào tầm ngắm của Fenerbahce trong kỳ chuyển nhượng này. Đáng chú ý, hậu vệ cánh của Chelsea không phản đối việc chuyển ra nước ngoài thi đấu, đặc biệt là khi thị trường chuyển nhượng tại Hà Lan và Bồ Đào Nha vẫn mở cửa đến ngày 2 tháng 9.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc Fenerbahce sẽ đưa ra lời đề nghị cụ thể để chiêu mộ Ben Chilwell. Tuy nhiên, những nhận xét trước đây của Mourinho về cầu thủ này đáng để các bên liên quan cân nhắc. Trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT vào năm 2021, Mourinho đã dành nhiều lời khen ngợi cho Ben Chilwell, ông nói: ‘Chilwell rất thông minh, cậu ấy biết cách bao quát không gian và thực hiện những đường chéo vào bên trong rất tốt. Cậu ấy nguy hiểm trong các pha tấn công, giỏi trong các tình huống cố định và mạnh mẽ trong các pha tranh chấp trên không.’

chia-tay-chelsea-ben-chilwell-tai-hop-voi-jose-mourinho
GiveMeSport vừa xác nhận rằng Ben Chilwell có thể rời Chelsea khi kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đang mở cửa.

Với những lời nhận xét này từ một HLV giàu kinh nghiệm như Mourinho, không loại trừ khả năng Fenerbahce sẽ cân nhắc nghiêm túc việc đưa Ben Chilwell về Thổ Nhĩ Kỳ, giúp cầu thủ này tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn sau khi bị Chelsea loại khỏi kế hoạch mùa giải này.

Bình Luận

8XBET

8XBET