Chơi tất tay, Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mikel Merino ngay trong kỳ chuyển nhượng hè

Theo nhà báo chuyển nhượng người Ý, Arsenal hiện đang dồn toàn bộ nguồn lực để hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Tin liên quan

Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mikel Merino

Như Trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, trong bối cảnh nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn cho rằng Arsenal cần bổ sung một tiền đạo và một cầu thủ chạy cánh phải mới, đội bóng lại không tập trung vào việc chiêu mộ cầu thủ tấn công trong thời điểm này. Bất ngờ hơn, Pháo thủ lại đang đặt trọng tâm hoàn toàn vào việc ký hợp đồng với Mikel Merino.

Trong một diễn biến gần đây, nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của CLB Bắc London:

choi-tat-tay-arsenal-quyet-tam-chieu-mo-mikel-merino-ngay-trong-ky-chuyen-nhuong-he
Chơi tất tay, Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mikel Merino ngay trong kỳ chuyển nhượng hè.

‘Hiện tại, tôi không chắc về khả năng Arsenal sẽ chiêu mộ một tiền đạo, tôi chỉ biết họ đang tập trung toàn lực vào việc chiêu mộ Mikel Merino. Họ đang làm tất cả mọi thứ để đưa tiền vệ Tây Ban Nha về sân Emirates sau thương vụ Calafiori.’ Romano chia sẻ. 

‘Cả Arsenal và Merino đã đạt được thỏa thuận cá nhân, BLĐ Pháo thủ đang đàm phán với Real Sociedad về cấu trúc thỏa thuận.’

Bên cạnh đó, nhà báo người Ý cũng nhấn mạnh rằng mặc dù Pháo thủ có khả năng xúc tiến đồng thời việc chiêu mộ Riccardo Calafiori và Merino, họ lại không muốn thực hiện hai thương vụ cùng lúc.

choi-tat-tay-arsenal-quyet-tam-chieu-mo-mikel-merino-ngay-trong-ky-chuyen-nhuong-he
Theo nhà báo chuyển nhượng người Ý, Arsenal hiện đang dồn toàn bộ nguồn lực để hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Mikel Merino từ Real Sociedad.

Việc đội bóng Bắc London tập trung vào Merino cho thấy tầm quan trọng của việc củng cố tuyến giữa đối với đội bóng. Với khả năng chơi bóng toàn diện và kinh nghiệm thi đấu tại La Liga, Merino được xem là một sự bổ sung chất lượng cho Arsenal. Nếu thành công trong việc chiêu mộ Merino, Arsenal sẽ có thêm sự sáng tạo và ổn định ở khu vực giữa sân, góp phần quan trọng trong chiến lược phát triển đội bóng dài hạn.

Trong khi đó, những thương vụ liên quan đến các cầu thủ tấn công như tiền đạo và cầu thủ chạy cánh phải có thể sẽ được cân nhắc sau khi việc chiêu mộ Merino hoàn tất. Việc ưu tiên từng thương vụ một cho thấy sự thận trọng và chiến lược cụ thể của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này.

Bình Luận

8XBET

8XBET