Chuyên gia khuyên Arsenal giữ lại Neiss Nelson

Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã bày tỏ sự quan ngại về cách mà Arsenal đang đối xử với một trong những cầu thủ của mình, Reiss Nelson, người đã được đồn đoán sẽ rời sân Emirates để gia nhập Fulham trong thời gian tới. 

Tin liên quan

Emmanuel Petit khuyên Arsenal không nên bán Neiss Nelson

Như 90phut TV đã đưa tin, Nelson là một trong những sản phẩm xuất sắc từ lò đào tạo Hale End, tuy nhiên, anh đã trải qua nhiều năm khoác áo đội bóng nhưng vẫn chưa thể khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính thức.

Sự nghiệp của Nelson tại Arsenal không hề dễ dàng. Anh đã phải trải qua nhiều giai đoạn thi đấu dưới dạng cho mượn, từ Hoffenheim tại Bundesliga cho đến Feyenoord ở Hà Lan, trước khi quay trở lại Bắc London. Tuy nhiên, thay vì được trao cơ hội phát triển trong đội một, Nelson lại thường xuyên phải ngồi dự bị, một tình thế không hề dễ chịu đối với một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng.

arteta-noi-ve-1-ngay-dac-biet-cua-reiss-nelson-va-tiet-lo-chan-thuong-cua-saka-c
Chuyên gia khuyên Arsenal giữ lại Neiss Nelson.

Trong một cuộc phỏng vấn với Metro, Emmanuel Petit đã không ngần ngại chỉ ra sự bất công mà Nelson đang phải đối mặt tại Arsenal. Ông nói: 

‘Reiss Nelson cần được thi đấu nhiều hơn cho Pháo thủ. Tôi cảm thấy rất buồn khi Nelson luôn được liệt kê vào danh sách thanh lý của Arsenal. Từ góc độ của Arsenal, việc bán cầu thủ từ lò đào tạo có thể mang lại khoản phí chuyển nhượng tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là Nelson nên bị coi là một lợi nhuận thuần túy. Cậu ấy xứng đáng với nhiều hơn thế. Tôi nghĩ Arsenal không nên bán cậu ấy.’

Thực tế, Reiss Nelson đã có những đóng góp đáng kể cho Arsenal mỗi khi được trao cơ hội ra sân. Tính đến nay, anh đã chơi tổng cộng 90 trận cho Pháo thủ, ghi được tám bàn thắng và có chín pha kiến tạo. Đáng chú ý, Nelson còn nhận được danh hiệu ‘Bàn thắng của mùa giải’ trong mùa bóng 2022-23 nhờ pha lập công đầy cảm xúc vào những phút cuối cùng trong trận thắng kịch tính 3-2 trước AFC Bournemouth.

arteta-noi-ve-1-ngay-dac-biet-cua-reiss-nelson-va-tiet-lo-chan-thuong-cua-saka-a
Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã bày tỏ sự quan ngại về cách mà Arsenal đang đối xử với một trong những cầu thủ của mình, Reiss Nelson, người đã được đồn đoán sẽ rời sân Emirates để gia nhập Fulham trong thời gian tới.

Tương lai của Reiss Nelson tại CLB phía Bắc London hiện đang là một dấu hỏi lớn. Trong khi petit và nhiều người hâm mộ mong muốn anh được trao thêm cơ hội, có vẻ như đội bóng thành London đang xem xét việc để anh ra đi nhằm cân bằng tài chính.

Bình Luận

8XBET

8XBET