Chuyên gia Tô Ngọc: ‘Cho dù thua Iraq, Indonesia cũng sẽ tối đa phòng ngự’

Chia sẻ với 90 TV, chuyên gia bóng đá Tô Ngọc đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận thư hùng sắp tới đội tuyển Indonesia và Iraq.

Tin liên quan

‘Cho dù thua Iraq, Indonesia cũng sẽ tối đa phòng ngự’

Theo nguồn tin của Link xem trực bóng đá ngon, Indonesia sắp sửa bước vào một trận đấu quan trọng với Iraq vào ngày 6/6 trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 20026 khu vực châu Á. Đây là một trận đấu mang tính chất quan trọng, nó định đoạt cho tấm vé bước vào vòng loại thứ ba của các đội tại bảng F.

u23-indonesia-gay-bat-ngo-lon-thang-tran-lich-su-o-u23-chau-a
Chuyên gia Tô Ngọc: ‘Cho dù thua Iraq, Indonesia cũng sẽ tối đa phòng ngự’.

Đội bóng xứ vạn đảo đang chiếm lợi thế lớn khi đứng vị trí thứ hai bảng F với 7 điểm sau 4 vòng đấu, hơn ĐTVN 3 điểm. Chỉ cần có điểm trong trận so tài này (thắng hoặc hoà) thì Indonesia chắc chắn sẽ cán đích ở vị trí thứ hai. Tuy nhiên, nếu họ để thua trước đội bóng Tây Á thì cơ hội của thầy trò Hlv Shin Tae-yong vẫn còn rộng mở.

Trả lời phỏng vấn của Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai, chuyên gia Tô Ngọc phân tích:

‘Tôi sẽ không nói về việc Indonesia có điểm trong trận đấu đó bởi họ sẽ chắc chắn đi tiếp. Nhưng giả sử họ để thua trước Iraq, cục diện tại bằng F sẽ rất gây cấn khi cả Indonesia lẫn Việt Nam đều có 7 điểm. Dẫu vậy, Indonesia vẫn sẽ đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.’

nha-bao-van-an-suc-manh-cua-indonesia-la-tu-cau-thu-nhap-tich
Chia sẻ với 90 TV, chuyên gia bóng đá Tô Ngọc đã đưa ra những nhận định rất đáng chú ý xoay quanh trận thư hùng sắp tới đội tuyển Indonesia và Iraq.

‘Do đó, kể cả khi để thua trước Iraq, huấn luyện viên Shin Tae-yong cũng sẽ hạn chế tối đa số bàn thua để đảm bảo về tiêu chí hiệu số bàn thắng bại. Họ sẽ chắc chắn bỏ túi ba điểm khi đối đầu Philippines ở vòng đầu cuối. Nếu VN toàn thắng ở cả 2 trận sắp tới, cả hai đại diện Đông Nam Á đều sẽ có 10 điểm và lúc này, đội tuyển đi tiếp sẽ là đội có hiệu số thắng bại tốt hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa, Indonesia sẽ làm mọi cách để hạn chế số bàn thua trong trận đấu sắp tới’.

Bình Luận

8XBET

8XBET