Chuyên gia Văn Đại: ‘Philippines có thể đánh bại Indonesia’

Với việc không còn quyền tự quyết trong tay, Đội tuyển Việt Nam đang chờ đợi 1 món quà của các cầu thủ Philippine ở trận đấu cuối cùng ở bảng F vòng loại WC khu vực châu Á trước đối thủ Indonesia.

Tin liên quan

Liệu Saintfiet Tom cùng các học trò có đem lại tin vui cho người hâm mộ VN hay không? 

Như Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng đã đưa tin, khác với những năm tháng trước đây, đội tuyển Philippines hiện tại đang có những cầu thủ chất lượng hơn rất nhiều. Họ đã chọc thủng mảnh lưới của Đặng Văn Lâm 2 lần trong cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam ngay tại Mỹ Đình, họ dùng lối chơi phòng ngự phản công đầy tốc độ và hiệu quả. 

Nếu như những chân sút đội khách chính xác hơn trong những tình huống dứt điểm ngay trong H1 thì có lẽ họ đã không phải nhận 1 kết quả thất bại trước đội chủ nhà Việt Nam. Sau khi hành quân đến Indonesia lần này, đất nước vạn đảo ngoài 1 vài tình huống cắt điện không cho đội khách tập luyện ra thì cũng đã tiếp đón đội tuyển Philippines 1 cách nồng hậu nhất và chu đáo nhất có thể. 

van-dai
Chuyên gia Văn Đại: ‘Philippines có thể đánh bại Indonesia’.

Hi vọng điều này có thể làm ý chí và sức mạnh của đội khách dâng cao và thi đấu hết sức mình có thể. Năm ngoái ở trận lượt đi thì 2 đội đã cầm hòa nhau 1-1 trên đất Philippines, chứng tỏ rằng Philippines cũng không phải là 1 đối thủ dễ xơi của thầy trò Shin Tea yong. 

Với việc có được 7đ trong tay nhưng trong số đó là 6đ kiếm được từ 1 Việt Nam đầy rệu rã và thiếu sức sống dưới thời HLV Troussier, điều đó cho thấy Indonesia cũng không có gì quá nổi trội so với các đối thủ của mình. Cuộc đối đầu này cũng là cuộc chiến của 2 thế lực có lực lượng nhập tịch hùng hậu nhất trong khu vực, trận chiến sẽ là nơi chứng minh cho mọi người thấy hàng ngoại của ai ngon hơn. 

chuyen-gia-van-dia
Với việc không còn quyền tự quyết trong tay, Đội tuyển Việt Nam đang chờ đợi 1 món quà của các cầu thủ Philippine ở trận đấu cuối cùng ở bảng F vòng loại WC khu vực châu Á trước đối thủ Indonesia. Liệu Saintfiet Tom cùng các học trò có đem lại tin vui cho người hâm mộ VN hay không?

Chia sẻ với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, chuyên gia Văn Đại cho hay:

Với việc trỗi dậy và có những nét khởi sắc của Philippines gần đây, cùng với đó là 1 Indonesia ngoài cái chảo lửa Gelora Bung Karno và 8 vạn CĐV hơi ồn chút xíu ra thì cũng chẳng có gì là lợi hại hay nguy hiểm gì cả. Thế nên, chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi 1 kết quả khả quan đến từ đội tuyển Philippines trong trận đấu này.

Bình Luận

8XBET

8XBET