Chuyên gia Văn Đại: ‘Tin tôi đi, đang đà thăng hoa, Tiến Linh sẽ ghi bàn vào lưới Iraq’

Chia sẻ với 90phut TV, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã dành những lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã tỏa sáng bằng một cú đúp.

Tin liên quan

‘Không ai khác, Tiến Linh chính là người hùng của đội tuyển Việt Nam’

Sau khi Indonesia để thua Iraq với tỷ số 0-2, đoàn quân hlv Kim Sang-sik có động lực to lớn trước khi trận so tài cùng với Philippines. Chỉ cần hạ gục ‘The Azkals’, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ còn kém Indonesia đúng 1 điểm và mở toang cánh cửa tiến vào vòng loại thứ ba WC 2026 khu vực châu Á.

Màn tái đấu Philippines ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình không dễ dàng như chúng ta tưởng tượng. Những chiến binh sao vàng dễ dàng hạ gục Philippines 2-0 ở lượt đi ngay trên sân khách, tuy nhiên, kịch bản tương tự đã không xảy ra ở trận lượt về. Thậm chí, chính đội khách mới là tuyển mở tỷ số trận đấu.

tien-linh
Chuyên gia Văn Đại: ‘Tin tôi đi, đang đà thăng hoa, Tiến Linh sẽ ghi bàn vào lưới Iraq’.

Phút 62, khán giả trên sân Mỹ Đình như chết lặng khi tiền đạo Patrick Reichelt ghi bàn giúp Philippines vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, Tiến Linh cũng không mất quá nhiều thời gian để gỡ hòa 1-1 cho những chiến binh sao vàng ở phút thứ 65. Có được bàn gỡ, các cầu thủ Việt Nam nhanh chóng lấy lại tinh thần và cũng chính cầu thủ thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã hoàn tất cú đúp ở phút thứ 76, giúp ĐTVN vươn lên dẫn trước 2-1.

Philippines đã không bỏ cuộc và có được bàn thắng thứ hai ở phút thứ 89 do Kevin Ingreso lập công. Ngưỡng tưởng ‘The Azkals’ có thể ra về với tỷ số hòa 2-2 nhưng Phạm Tuấn Hải đã nói “không”. Vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút 26 tuổi ghi bàn thắng quý hơn vàng ở phút 90, ấn định chiến thắng 3-2 cực kỳ quan trọng dành cho những chiến binh sao vàng.

Dĩ nhiên, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trong trận đấu không ai khác chính là Tiến Linh. Bàn thắng gỡ hòa của chân sút 27 tuổi đã vực dậy tinh thần của các chiến binh sao vàng, qua đó tạo ra một màn lội ngược dòng ngoạn mục. Màn trình diễn của Tiến Linh nhận được rất nhiều lời khen ngợi, trong đó có chuyên gia Văn Đại:

Tien-linh
Chia sẻ với 90phut TV, chuyên gia bóng đá Văn Đại đã dành những lời có cánh cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người đã tỏa sáng bằng một cú đúp.

‘Không ai khác, Tiến Linh chính là người hùng của đội tuyển Việt Nam. Bàn gỡ hòa của cậu ấy có ý nghĩa quan trọng, giúp khai thông thế bế tắc và vực dậy một tinh thần rệu rã sau bàn thua. Rõ ràng, bàn thắng đó là rất quan trọng, cậu ấy đã tỏa sáng đúng lúc. Phong độ đang lên, Tiến Linh sẽ ghi bàn vào lưới Iraq’, chuyên gia Văn Đại nói với lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ.

Bình Luận

8XBET

8XBET