Chuyên gia Văn Đại: ‘Tôi dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại Philippines với tỷ số 5-0’

Chuyên gia bóng đá người Nghệ An tin rằng đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Hlv Kim Sang-sik sẽ tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ đang đứng cuối tại bảng.

Tin liên quan

‘Tôi dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại Philippines với tỷ số 5-0’

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, hai trận đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 WC 2026 khu vực châu Á sắp sửa diễn ra. ĐTVN sẽ đụng độ với Philippines vào ngày 6/6 trước khi phải đối đầu với Iraq ở trận cuối cùng vào ngày 11.

Hiện tại, Hlv Kim Sang-sik liên tục vi hành đến theo dõi các trận đấu tại V-League để xem giò các cầu thủ trước khi chốt danh sách triệu tập. Được biết, chiến lược gia người Hàn Quốc ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng vẫn sẵn sàng trao cơ hội cho các công thần trụ cột trong quá khứ.

nha-bao-van-an-ban-ket-se-la-su-gop-mat-cua-bon-doi-viet-nam-thai-lan-malaysia-va-indonesia
Chuyên gia Văn Đại: ‘Tôi dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại Philippines với tỷ số 5-0’.

Tại bảng F, ĐTVN mới chỉ có được 4 điểm sau bốn trận đấu và đứng ở vị trí thứ ba. Philippines bị đánh giá là yếu nhất bảng đấu, họ chỉ mới có được một điểm và đã chắc chắn sẽ không thể tiến vào vòng loại thứ ba. Nói về trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam với Philippines, chuyên gia Văn Đại tin rằng những chiến binh sao vàng sẽ hạ gục đối thủ một cách thuyết phục để tiếp tục hy vọng vượt mặt Indonesia trong việc cạnh tranh vị trí thứ hai.

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, chuyên gia người Nghệ an nếu quan điểm:

‘Đội tuyển Philippines chưa từng được đánh giá cao. Trong khối ASEAN, đội bóng nước này chỉ được xem là kẻ lót đường tại các giải đấu mà khu vực tổ chức như AFF Cup và cả Sea Game.’ 

Kim-Sang-Sik
Chuyên gia bóng đá người Nghệ An tin rằng đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Hlv Kim Sang-sik sẽ tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ đang đứng cuối tại bảng.

‘Ngay cả thời điểm Hlv Troussier dẫn dắt, Philippines cũng không thể gây bất ngờ trước chúng ta, huống hồ bây giờ ĐTVN đã bổ sung một Hlv hàng đầu như ông Kim Sang-sik. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, đã từng gặt hái rất nhiều chiến tích lấy lưng trong quá khứ trong cương vị huấn luyện viên và cả sự nghiệp cầu thủ. Gặp gỡ Philippines trong trận đấu sắp tới, tôi tin rằng đó sẽ là một chiến thắng áp đảo 5-0 dành cho đội tuyển Việt Nam’, chuyên gia Văn Đại chia sẻ thêm với Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai.

Bình Luận

8XBET

8XBET