CLB Thể Công – Viettel rao bán học trò thầy Park, giá cao ngất ngưởng

Sau quãng thời gian phục vụ cho CLB Thể Công – Viettel, Hoàng Đức được xác nhận sẽ thu dọn hành lý để rời đội bóng trong thời gian tới.

Tin liên quan

Viettel quyết bán Hoàng Đức

Theo đánh giá của Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV, vướng mắc hiện tại nằm ở việc hợp đồng của anh với Thể Công – Viettel vẫn còn hiệu lực trong 6 tháng nữa. Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998 ngay trước mùa giải mới đều phải trả một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho Thể Công – Viettel.

nguoi-dai-dien-quang-hai-gay-bao-voi-quan-diem-hoang-duc-kho-xuat-ngoai
CLB Thể Công – Viettel rao bán học trò thầy Park, giá cao ngất ngưởng.

Theo nguồn tin từ một số tờ báo Việt Nam, CLB Thể Công – Viettel đã đưa ra mức giá lên tới 8 tỷ đồng cho việc giải phóng hợp đồng của Hoàng Đức. Đây là một con số rất cao, đặc biệt đối với một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Bên cạnh đó, mức lương, thưởng và các đãi ngộ khác dành cho Hoàng Đức cũng sẽ là rất đáng kể, tạo thêm áp lực tài chính cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tiền vệ này.

Hiện tại, nhiều đội bóng lớn tại V-League đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Hoàng Đức. Mức phí chuyển nhượng dự kiến cho Hoàng Đức rơi vào khoảng 6,8 tỷ đồng mỗi mùa, với hợp đồng kéo dài 3 mùa giải và cầu thủ sẽ nhận trước hai mùa. Mức lương đề xuất của anh là khoảng 68 triệu đồng mỗi tháng.

clb-the-cong-viettel-rao-ban-hoc-tro-thay-park-gia-cao-ngat-nguong
Sau quãng thời gian phục vụ cho CLB Thể Công – Viettel, Hoàng Đức được xác nhận sẽ thu dọn hành lý để rời đội bóng trong thời gian tới.

Mùa giải V-League 2023/24 chứng kiến Hoàng Đức ra sân trong 24 trận, với tổng cộng 2104 phút thi đấu. Anh ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo, một phong độ không thực sự ấn tượng đối với cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam năm 2023. Điều này khiến một số người đặt câu hỏi về mức phí chuyển nhượng ‘trên trời’ mà Thể Công – Viettel đưa ra.

Sự lựa chọn của Hoàng Đức rõ ràng là một bước đi cẩn trọng, nhưng cũng đầy tham vọng khi anh tìm cách xác định con đường phát triển sự nghiệp trong những năm tới. Mùa giải mới đang đến gần, và quyết định này sẽ định hình tương lai của một trong những ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam.

Bình Luận

8XBET

8XBET