Cole Palmer: ‘Pochettino! Cảm ơn ông tất cả vì đã giúp tôi có ngày hôm nay’

Mauricio Pochettino đã chính thức chia tay Chelsea sau một mùa giải đầy thăng trầm tại Stamford Bridge, trong đó đội bóng đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ sáu tại Premier League.

Tin liên quan

Cole Palmer làm một điều vô cùng cảm động sau khi nghe tin Pochettino bị sa thải

Như các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng đã đưa tin, ngay sau khi The Blues đăng tải thông tin, tiền vệ Cole Palmer, người được xem là “trò cưng” của Pochettino đã lên Instagram cá nhân để gửi lời cảm ơn tới cựu huấn luyện viên của mình.

‘Gaffer, cảm ơn ông rất nhiều vì đã giúp tôi có được như ngày hôm nay, giúp tôi đạt được ước mơ của mình, tôi hy vọng ông sẽ gặt hái được những thành công ở đội bóng mới.’ Palmer viết. 

cole-palmer-pochettino
Cole Palmer: ‘Pochettino! Cảm ơn ông tất cả vì đã giúp tôi có ngày hôm nay’.

Ở mùa giải 2023/24, Chelsea đã về đích ở vị trí thứ 6 Premier League sau quãng thời gian nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Cầu thủ đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge tái xuất chính là Cole Palmer, cựu cầu thủ Man City đã thi đấu thăng hoa và trở thành cái tên ghi bàn nhiều thứ 2 giải đấu hàng đầu nước Anh chỉ sau tiền đạo Erling Haaland.

Cole Palmer chuyển sang khoác áo The Blues vào tháng 9 năm ngoái với mức giá 42,5 triệu bảng từ Man City. Dưới sự dẫn dắt của HLV người Argentina, Palmer đã đạt được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, bao gồm cả việc giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Premier League. Sự phát triển của anh tại Chelsea cũng đã mở ra cánh cửa tham gia đội tuyển quốc gia Anh cho EURO 2024.

cole-palmer-pochettino
Mauricio Pochettino đã chính thức chia tay Chelsea sau một mùa giải đầy thăng trầm tại Stamford Bridge, trong đó đội bóng đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ sáu tại Premier League.

Với việc Pochettino ra đi, chủ tịch Todd Boehly và ban lãnh đạo của Chelsea dự kiến sẽ sớm công bố huấn luyện viên mới, nhằm chuẩn bị cho một mùa giải 2024/25 đầy kịch tính. CĐV Chelsea đang chờ đợi để xem ai sẽ là người dẫn dắt họ tiếp theo, hy vọng là sẽ là một bước tiến mới cho đội bóng.

Bình Luận

8XBET

8XBET