Cole Palmer: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’

Tiền vệ Chelsea đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội Cucurella và cả đội tuyển Tây Ban Nha.

Tin liên quan

‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, tại lượt trận đầu tiên của bảng B, đội tuyển Tây Ban Nha đụng độ với Croatia trong một trận cầu được cho là cần tài cân sức. Tây Ban Nha đứng hạng 8 thế giới trong khi Croatia cũng không hề kém cạnh. Luka Modric cùng đồng đội đứng thứ 10 thế giới và được cho là sẽ gây không ít khó khăn đội bóng xứ sở bò tót trong lần đụng độ này.

cole-cole-Palmer
Cole Palmer: ‘Tôi không ngạc nhiên với kết quả này’.

Khi phần đông người hâm mộ đều cho rằng, cuộc đụng độ ‘kẻ tám lạng người nửa cân’ sẽ diễn ra kịch tính thì mọi chuyện đã xảy ra hoàn toàn trái ngược. Đoàn quân hlv Luis de la Fuente đã hủy diệt Croatia 3 bàn không gỡ ngay trong hiệp một. Không chịu khuất phục, Croatia đã vùng lên nỗ lực ở hiệp hai nhưng không thể một lần hạ gục thủ thành Unai Simon. 3-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport, tiền vệ Chelsea Cole Palmer đã không ngần ngại khen ngợi Cucurella:

‘Thực ra tôi không quá bất ngờ với kết quả này. Khi tuyển Tây Ban Nha có Cucurella trong đội hình, họ là đội bóng có hàng thủ gần như mạnh nhất tại kỳ Euro năm nay. Cậu ấy đã giúp tuyển Tây Ban Nha giữ sạch lưới trước một đội bóng mạnh như Croatia. Điều đó thật tuyệt vời.’

Cucurella-che
Tiền vệ Chelsea đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho người đồng đội Cucurella và cả đội tuyển Tây Ban Nha.

‘Tôi khẳng định rằng Tây Ban Nha rất mạnh, mạnh khủng khiếp. Nếu nói về đội tuyển có khả năng vô địch, họ đương nhiên là ứng cử viên hàng đầu. Đội tuyển Anh cũng không thua kém nhưng tôi thật sự không muốn phải đụng độ với Tây Ban Nha. Đối đầu với Cucurella, tôi nghĩ mình sẽ không làm được trò trống gì.’

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, về phía Palmer và tuyển Anh, họ nằm ở bảng C và sẽ có trận ra quân gặp Serbia vào rạng sáng ngày 17 (theo giờ VN). Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo câu lạc bộ Chelsea, Palmer được kỳ vọng sẽ trở thành vua phá lưới tại kỳ Euro năm nay và giúp Tam Sư tiến xa tại giải đấu.

Bình Luận

8XBET

8XBET