Cựu danh thủ Walter Sabatini: ‘Calafiori cập bến Arsenal, đó là 1 thảm họa với Serie A’

Chia sẻ với Radio Sportiva, Walter Sabatini đã nêu quan điểm cá nhân về việc Calafiori của Bologna sắp sửa gia nhập Arsenal. 

Tin liên quan

‘Calafiori cập bến Arsenal, đó là 1 thảm họa với Serie A’

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, tương lai của hậu vệ nổi tiếng từ Italia, Calafiori, đang là một trong những chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2024. Với sự quan tâm đặc biệt từ các CLB lớn như Arsenal, Chelsea, Bayer Leverkusen và Juventus, Calafiori đã trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Theo các báo cáo từ Fabrizio Romano, nhà báo săn tin chuyển nhượng nổi tiếng, Calafiori đã nhận được đề nghị hợp đồng cá nhân từ Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2002 này được đồn đoán rất muốn gia nhập đội chủ sân Emirates vì những kế hoạch hấp dẫn mà HLV Mikel Arteta đã đưa ra cho anh.

cuu-danh-thu-walter-sabatini-calafiori-cap-ben-arsenal-do-la-1-tham-hoa-voi-serie
Cựu danh thủ Walter Sabatini: ‘Calafiori cập bến Arsenal, đó là 1 thảm họa với Serie A’.

Sự kết hợp giữa tiềm năng của Calafiori và chiến lược của Arsenal dưới thời Arteta có thể sẽ là một yếu tố quan trọng trong việc quyết định của cầu thủ này. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ các đội bóng khác, việc Arsenal có thể chiêu mộ thành công Calafiori sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường sâu rộng đội hình cho mùa giải sắp tới.

Việc Calafiori có thể gia nhập Premier League và chọn Arsenal làm điểm đến đã gây ra những phản ứng rất đáng chú ý, đặc biệt từ những người có liên quan đến bóng đá Italia như cựu danh thủ và cựu giám đốc thể thao Serie A, Sabatini.

Sabatini đã lên tiếng chỉ trích việc Serie A để mất một tài năng trẻ như Calafiori vào tay một đội bóng nước ngoài như Arsenal. Ông nhấn mạnh rằng với tiềm năng phát triển của Calafiori, mức giá 45 triệu euro mà Arsenal đang đề xuất là hợp lý nhưng cũng có thể là thấp so với giá trị thực của cầu thủ này. Ông khẳng định Calafiori là một cầu thủ trẻ đầy tài năng, thuận chân trái, có thể hình lý tưởng và chiến thuật tiên tiến.

cuu-danh-thu-walter-sabatini-calafiori-cap-ben-arsenal-do-la-1-tham-hoa-voi-serie-a
Chia sẻ với Radio Sportiva, Walter Sabatini đã nêu quan điểm cá nhân về việc Calafiori của Bologna sắp sửa gia nhập Arsenal.

Nếu Arsenal chiêu mộ thành công Calafiori, dự đoán là họ sẽ cần tạo ra không gian trong đội hình hàng thủ. Theo thông tin, hậu vệ Jakub Kiwior có thể là một trong những cái tên sẽ được bán để làm đường cho sự ra đi của Calafiori.

Với những phản ứng nảy lửa như vậy, việc Arsenal sẽ chiêu mộ Calafiori sẽ mang lại không chỉ sự gia tăng chất lượng cho đội hình mà còn mở ra một diễn biến chuyển nhượng đầy thú vị trong mùa hè này.

Bình Luận

8XBET

8XBET