Cựu HLV ĐT Nga: ‘Chúng tôi sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam vì họ yếu hơn Thái Lan’

Trong bối cảnh LPBank Cup 2024 sắp khởi tranh tại Hà Nội, cựu HLV đội tuyển quốc gia Nga, Leonid Slutsky, đã có những nhận xét đáng chú ý về cuộc đối đầu giữa ĐT Nga với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. 

Tin liên quan

‘Chúng tôi sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam vì họ yếu hơn Thái Lan’

Như 90phut TV đã đưa tin, với sự tham gia của ba đội tuyển, bao gồm ĐT Việt Nam (hạng 115 FIFA), ĐT Nga (hạng 33 FIFA), và ĐT Thái Lan (hạng 101 FIFA), giải đấu hứa hẹn mang đến những trận cầu hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với ĐT Nga vào ngày 5/9, tiếp đó là cuộc đối đầu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Nga vào ngày 7/9, trước khi kết thúc giải bằng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào ngày 10/9. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, bắt đầu từ 20h00.

duong-nhien-do-la-se-chien-thang-danh-cho-dt-nga
Cựu HLV ĐT Nga: ‘Chúng tôi sẽ dễ dàng đánh bại Việt Nam vì họ yếu hơn Thái Lan’.

Trước thềm giải đấu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông của nước Nga, Leonid Slutsky đã đưa ra những nhận định đáng chú ý khi so sánh mức độ khó khăn mà ĐT Nga có thể gặp phải khi đối đầu với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Slutsky cho rằng việc chạm trán với ĐT Việt Nam có thể sẽ dễ dàng hơn so với khi đối đầu với ĐT Thái Lan.

Cụ thể, Slutsky chia sẻ: ‘ĐT Thái Lan rất mạnh, tôi từng chứng kiến họ thi đấu khi họ ở cùng bảng với ĐT Trung Quốc trong vòng loại thứ hai của World Cup 2026. Họ thật sự rất mạnh, tôi không khẳng định rằng chúng ta sẽ thua, nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện dễ dàng. Nói thật thì ĐT Nga sẽ dễ dàng hơn nếu gặp Việt Nam vì họ yếu hơn Thái Lan.’

tuyen-nga
Trong bối cảnh LPBank Cup 2024 sắp khởi tranh tại Hà Nội, cựu HLV đội tuyển quốc gia Nga, Leonid Slutsky, đã có những nhận xét đáng chú ý về cuộc đối đầu giữa ĐT Nga với ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.

Slutsky hiện đang dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua tại giải VĐQG Trung Quốc, ông đã có sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá châu Á sau thời gian làm việc tại đất nước này. Những nhận định của ông không chỉ xuất phát từ kinh nghiệm cá nhân mà còn từ việc quan sát các đội bóng khu vực trong các giải đấu quốc tế.

Bình Luận

8XBET

8XBET