Cựu sao bức xúc sau pha ‘tự hủy’ của Chelsea

Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu sao The Blues bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà quyết định tống khứ Conor Gallagher ra khỏi CLB.

Tin liên quan

Petit không hài lòng vì Chelsea để Gallagher ra đi

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, sau khi bay đến Tây Ban Nha vào thứ Hai, tiền vệ người Anh đã chuẩn bị gia nhập đội bóng La Liga. Dự kiến, Conor Gallagher sẽ có buổi kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục chuyển nhượng sang Atletico Madrid trong thời gian sắp tới.

Trong một cuộc phỏng vấn với Gambling Zone, Petit đã bày tỏ sự không hài lòng của mình: ‘Chelsea luôn có những biến động, đôi khi bạn chỉ muốn giật tóc mình vì không hiểu nổi những quyết định của ban lãnh đạo. Nhóm chủ sở hữu này dường như không rút ra được bài học từ những sai lầm đã mắc phải.’

chelsea-ra-quyet-dinh-bat-ngo-khien-fan-thich
Cựu sao bức xúc sau pha ‘tự hủy’ của Chelsea.

Cựu cầu thủ Chelsea nói thêm: ‘Tôi rất buồn với những gì đang xảy ra tại câu lạc bộ. Trong hai năm qua, dưới sự quản lý của nhóm chủ sở hữu hiện tại, đã có quá nhiều quyết định sai lầm và thay đổi không cần thiết.’

‘Người Mỹ đã chi hơn 1 tỷ đô la, nhưng họ đã nhận lại được gì? Nhiều bản hợp đồng được xem là bom tấn nhưng cuối cùng lại chả có một tý thành công nào,’ Petit tiếp tục. 

‘Làm sao Gallagher có thể đáng giá 30 triệu bảng khi mà Manuel Ugarte lại được đinh giá cao hơn tận gấp đôi với mức 60 đến 70 triệu bảng? Điều đó thật vô lý. Tôi không hiểu những quyết định đang được đưa ra tại câu lạc bộ.’

can-dich-trong-top-6-lanh-dao-chelsea-ra-quyet-dinh-khien-fan-bat-ngo
Chia sẻ trước giới truyền thông, cựu sao The Blues bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà quyết định tống khứ Conor Gallagher ra khỏi CLB.

Với những lời phê phán gay gắt từ một cựu cầu thủ từng gắn bó và có tình cảm sâu nặng với Chelsea, câu lạc bộ cần phải xem xét lại chiến lược của mình để đảm bảo rằng những quyết định trong tương lai sẽ mang lại kết quả tích cực và giúp đội bóng trở lại đỉnh cao.

Sự bức xúc của cựu danh thủ Chelsea không chỉ dừng lại ở việc chuyển nhượng của Gallagher mà còn ở cách tổng thể câu lạc bộ được quản lý. Anh nhận thấy rằng những quyết định không hợp lý và sự thay đổi không cần thiết đã làm mất đi tính ổn định của Chelsea. Điều này khiến những người hâm mộ, cũng như những cựu cầu thủ như anh, cảm thấy lo lắng về tương lai của đội bóng.

Bình Luận

8XBET

8XBET