Cựu sao Chelsea chuẩn bị chia tay AS Roma, quay trở về chốn xưa

Cựu tiền đạo của Chelsea đang tiến gần hơn bao giờ hết đến việc quay trở lại Premier League, lần này là trong màu áo của West Ham United. 

Tin liên quan

Cựu sao Chelsea chuẩn bị chia tay AS Roma

Như 90phut TV đã đưa tin, theo thông tin từ báo chí nước Ý, AS Roma đã đồng ý với các điều khoản của West Ham để đưa Abraham về London theo một bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Giá trị của điều khoản mua đứt này được ước tính vào khoảng 23 triệu euro, một con số khá hấp dẫn đối với cả hai bên.

cuu-sao-chelsea-chuan-bi-chia-tay-as-roma-quay-tro-ve-chon-xua
Cựu sao Chelsea chuẩn bị chia tay AS Roma, quay trở về chốn xưa.

Thương vụ này xuất phát từ việc Abraham không còn được HLV Daniele De Rossi tin tưởng trong đội hình chính của Roma. Trong trận đấu gần đây nhất của Roma, nơi họ bất ngờ để thua Empoli ở vòng 2 Serie A, Abraham không hề được ra sân dù đội nhà đang gặp khó khăn và cần bàn thắng. Thay vào đó, De Rossi lựa chọn Eldor Shomurodov, một động thái càng làm gia tăng đồn đoán về việc Abraham sẽ rời khỏi đội bóng thủ đô.

Trước đó, Abraham chuyển tới Roma từ Chelsea vào năm 2022, anh từng được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn tấn công chính của đội bóng. Tuy nhiên, sau một khởi đầu khá ấn tượng, ghi được 37 bàn thắng sau 120 lần ra sân, phong độ của tiền đạo sinh năm 1997 này đã không còn giữ được sự ổn định. Với việc không được sử dụng thường xuyên ở Roma, Abraham đang tìm kiếm cơ hội mới để tái khởi động sự nghiệp của mình, và việc trở lại Premier League, nơi anh từng có những năm tháng thi đấu thành công dưới thời HLV Frank Lampard, có thể là một lựa chọn hợp lý.

Tammy-Abraham-Roma-Lazio
Cựu tiền đạo của Chelsea đang tiến gần hơn bao giờ hết đến việc quay trở lại Premier League, lần này là trong màu áo của West Ham United.

Về phần West Ham, sau khi chia tay Declan Rice, CLB này cũng đang tìm cách củng cố đội hình để duy trì sự cạnh tranh ở Premier League cũng như các giải đấu châu Âu. Việc bổ sung Tammy Abraham vào hàng công sẽ là một sự bổ sung đáng kể, mang lại cho HLV David Moyes một lựa chọn chất lượng với khả năng ghi bàn đã được khẳng định. Hơn nữa, nếu Abraham có thể tìm lại phong độ từng khiến anh trở thành mục tiêu săn đón của nhiều đội bóng lớn, điều này sẽ là một cú hích quan trọng cho tham vọng của West Ham trong mùa giải này.

Bình Luận

8XBET

8XBET