Dean Jones nói về việc Cucurella bị khán giả la ó

Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones đã chia sẻ quan điểm về tình huống gây tranh cãi liên quan đến Marc Cucurella. 

Tin liên quan

Chuyên gia nói thẳng lý do khiến sao Chelsea bị chỉ trích thậm tệ trong trận bán kết Tây Ban Nha – Pháp

Như 90phut TV đã đưa tin, tại trận bán kết EURO diễn ra vào rạng sáng nay, Cucurella liên tục bị khán giả la ó mỗi khi anh chạm vào bóng. Theo Dean Jones, những âm thanh khó chịu đó phát ra từ cổ động viên của tuyển Đức. Nhà báo người Anh nói:

‘Tôi biết lý do tại sao Cucurella lại bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ như vậy.’

Nguyên nhân của sự việc này, theo Dean Jones được xuất phát từ báo chí Đức. Ông cho biết rằng, trong trận đấu gặp tuyển Đức, Cucurella đã có một pha bóng gây tranh cãi khi bóng chạm vào tay anh trong vòng cấm. Sự việc này nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên trang nhất của các tờ báo Đức ngay ngày hôm sau. 

dean-jones-noi-ve-viec-cucurella-bi-khan-gia
Dean Jones nói về việc Cucurella bị khán giả la ó.

Nhà báo Dean Jones nói thêm rằng ngôi sao của Chelsea không bị cổ động viên Pháp trách mắng, mà chính là những người theo dõi ĐT Đức, những người cảm thấy đội bóng của họ đáng lẽ phải có mặt ở trận bán kết này.

Trước đó, khi trọng tài Anthony Taylor từ chối trao cho tuyển Đức một quả phạt đền sau tình huống gây tranh cãi của Cucurella, UEFA đã đưa ra tuyên bố ủng hộ quyết định của trọng tài người Anh. UEFA khẳng định rằng:

‘Cánh tay của Cucurella không ở tư thế bất thường vào thời điểm bóng chạm vào.’

dean-jones-noi-ve-viec-cucurella-bi-khan-gia-la-o
Chia sẻ trước giới truyền thông, nhà báo Dean Jones đã chia sẻ quan điểm về tình huống gây tranh cãi liên quan đến Marc Cucurella.

Sự kiện này đã làm dấy lên nhiều tranh luận trong giới hâm mộ bóng đá và giới truyền thông. Nhiều người cho rằng quyết định của trọng tài Taylor là chính xác, nhưng không ít người hâm mộ Đức lại cho rằng đội tuyển của họ đã bị đối xử không công bằng. Những bài báo phân tích và các chương trình bình luận bóng đá đã tiêu tốn không ít giấy mực và thời gian để mổ xẻ tình huống này.

Marc Cucurella, cầu thủ của Chelsea đã trở thành tâm điểm chỉ trích không chỉ của người hâm mộ mà còn của giới truyền thông Đức. Áp lực từ những tiếng la ó và sự chú ý của truyền thông đã đặt lên vai anh một gánh nặng lớn. Tuy nhiên, những phản ứng từ phía UEFA và các chuyên gia bóng đá lại tỏ ra khá bảo vệ và thông cảm với Cucurella, cho rằng anh đã thi đấu đúng mực và không có hành động gì vi phạm quy tắc.

Bình Luận

8XBET

8XBET