Đình Bắc: ‘Nếu được chọn, tôi chắc chắn sẽ ghi bàn’

Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cam kết sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Philippines nếu anh được huấn luyện viên Kim Sang-sik lựa chọn vào đội hình trong màn đụng độ sắp tới.

Tin liên quan

‘Nếu được chọn, tôi chắc chắn sẽ ghi bàn’

Như 90phut TV đã đưa tin, chỉ còn khoảng một tuần nữa thì những chiến binh sao vàng sẽ chạm trán với Philippines trong khuôn khổ vòng loại thứ hai WC 2026 khu vực châu Á. Danh sách triệu tập sơ bộ đã được Hlv Kim Sang-sik công bố nhưng bất ngờ đã xảy ra khi tiền đạo Nguyễn đình Bắc không hề có tên.

Đây là một thông tin gây ngỡ ngàng cho rất nhiều người bởi Đình Bắc là một cầu thủ trẻ rất có tiềm năng. Anh chính là người đã lập siêu phẩm đánh đầu ngược vào lưới đội tuyển Nhật Bản tại Asian Cup 2023 trên đất Qatar. Sao mai trẻ người Nghệ An rất được trọng dụng dưới thời Troussier và được cả huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao. Dẫu vậy, Đình Bắc đã không được Hlv Kim Sang-sik để mắt tới.

di-nh-ba-c
Đình Bắc: ‘Nếu được chọn, tôi chắc chắn sẽ ghi bàn’.

Chia sẻ với Lịch thi đấu bóng đá mới hôm nay, chân sút 19 tuổi tin rằng mình vẫn còn cơ hội lên tuyển và nếu điều đó xảy ra, anh cam kết sẽ ghi bàn:

‘Thật bất ngờ vì không có tên tôi trong danh sách triệu tập. Có thể đang có nhầm lẫn gì chăng? Tôi đã bị chấn thương tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 nhưng cũng đã hồi phục và hoàn toàn có thể thi đấu bình thường.’

‘Danh sách này vẫn có thể thay đổi một ngày trước khi trận đấu bắt đầu, do đó tôi tin rằng cơ hội của tôi là vẫn còn. Nếu may mắn được chọn, tôi nhất định sẽ thể hiện bản thân thật tốt. Tôi sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Philippines để chứng minh cho toàn thể người hâm mộ thấy cái tên Đình Bắc là đáng sợ đến như thế nào.’

dinh-bac-thai-lan-dang-hut-hoi-toi-khong-nghi-ho-co-the-thang-viet-nam-hay-indonesia-luc-nay
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc cam kết sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Philippines nếu anh được huấn luyện viên Kim Sang-sik lựa chọn vào đội hình trong màn đụng độ sắp tới.

Được biết, tiền đạo thuộc biên chế Quảng Nam đã dính chấn thương ngay trận ra quân của ĐT U23 Việt Nam tại VCK châu Á 2024. Bắc chỉ được chơi 5p trên sân khi gặp gỡ U23 Kuwait. Cầu thủ này mắc bệnh ngôi sao và thiếu tính kỷ luật, đó có thể là lý do anh không được Hlv Kim Sang-sik tin dùng.

Bình Luận

8XBET

8XBET