Đình Bắc: ‘Thái Lan đang hụt hơi, tôi không nghĩ họ có thể thắng Việt Nam hay Indonesia lúc này’

Tiền về Nguyễn Đình Bắc tin rằng đội tuyển Thái Lan đã không còn giữ vững ngôi vị số một tại Đông Nam Á và khó có khả năng bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2024.

Tin liên quan

Nóng! Đình Bắc khẳng định Thái Lan đã hụt hơi

Như Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai đã đưa tin, giải vô địch bóng đá ASEAN 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây với việc đội tuyển Thái Lan sẽ nằm tại bảng A với tư cách là hạt giống số một. Voi chiến sẽ đụng độ với các đội tuyển khác trong cùng bảng đấu là Malaysia, Singapore, Campuchia, và đội thắng trong cặp đá play-off giữa Brunei và Timor leste. Dù là đương kim vô địch của giải đấu nhưng đội đội bóng xứ sở chùa vàng khó có thể bảo vệ thành công chức vô địch sau, đặc biệt là trước sự trỗi dậy kinh ngạc của Indonesia.

dinh-bac-bi-ky-luat-chan-dung-mam-mong-benh-sao
Đình Bắc: ‘Thái Lan đang hụt hơi, tôi không nghĩ họ có thể thắng Việt Nam hay Indonesia lúc này’.

Bóng đá Indonesia đang trở thành thế lực hàng đầu trong khu vực. Dưới sự dẫn dắt của Hlv Shin Tae-yong, đội bóng xứ vạn đảo đã thiết lập rất nhiều kỷ lục mà họ đã từng không thể làm được trong quá khứ. Tại Asian Cup 2023, Tim Garuda có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng trong lịch sử giải đấu. Thầy trò Hlv Shin Tae-yong cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ nước nhà khi lọt vào một trong bốn đội mạnh nhất của vòng chung kết U23 châu Á 2024. Tại AFF cup năm nay, Rafael Struick cùng đồng đội là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Về phía đội tuyển Thái Lan, mặc dù họ vẫn đang là cường quốc hàng đầu tại Đông Nam Á nhưng thực tế mà nói, nền bóng đá của đất nước này cũng đang sa sút nghiêm trọng. Tại VCK U23 châu Á 2024, hành trình của Thái Lan cũng phải dừng lại ngay tại vòng bảng kể cả khi họ có được trọn vẹn 3 điểm ở trận ra quân. Hlv của đội tuyển U23, ông Issara Sritaro đã ngay lập tức xin nghỉ việc trước những áp lực của dư luận và truyền thông nước này.

dinh-bac-thai-lan-dang-hut-hoi-toi-khong-nghi-ho-co-the-thang-viet-nam-hay-indonesia-luc-nay
Tiền về Nguyễn Đình Bắc tin rằng đội tuyển Thái Lan đã không còn giữ vững ngôi vị số một tại Đông Nam Á và khó có khả năng bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2024.

Theo tiền vệ Nguyễn Đình Bắc, đội tuyển Thái Lan sẽ trải qua những trận đấu chật vật ở vòng bảng bất kể họ đang là đương kim vô địch giải đấu. Chia sẻ với báo 90phut TV, tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam cho hay:

‘Bóng đá khu vực Đông Nam Á đang là sự thống trị của đội tuyển Indonesia. Họ mới là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2024. Indonesia là đội bóng thành công trong việc sử dụng các cầu thủ nhập tịch đang thi đấu tại châu Âu, sức mạnh của họ là không thể đo lường.’

‘Đội tuyển Việt Nam cũng đang gặp khó khăn sau những thất bại mà Hlv tiền nhiệm Philippe Troussier đem đến, nhưng thật tốt vì liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã kịp thời bổ sung một Hlv đẳng cấp để thay thế đó chính là ông Kim Sang-sik. So về mặt bằng chung, tôi tin chắc rằng Thái Lan đang hụt hơi. Nếu vượt qua vòng bảng, việc đối đầu với Indonesia hoặc Việt Nam ở trận bán kết đều sẽ là khó khăn lớn đối với họ.’

Bình Luận

8XBET

8XBET