Đình Bắc: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để có mặt tại AFF Cup’

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới để có thể khoác áo ĐTQG tham dự AFF Cup 2024.

Tin liên quan

‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để có mặt tại AFF Cup’

Theo nguồn tin của Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng, sau sự ra đi của hlv Troussier, liên đoàn bóng đá VFF đã đem về một chiến lược gia tài năng của xứ sở kim chi đó là ông Kim Sang-sik. Những chiến tích lẫy lừng của nhà cầm quân 47 tuổi hứa hẹn sẽ giúp ích to lớn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Vào ngày 6/6 tới đây, thầy trò hlv Kim Sang-sik sẽ có trận ra mắt với người hâm mộ Việt Nam. Những chiến binh sao vàng sẽ chạm trán với đội tuyển Philippines trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 WC 2026 khu vực châu Á. Danh sách các cầu thủ được triệu tập lên tuyển góp mặt trong trận đấu sắp tới đã được hlv Kim công bố vào ngày 27 vừa qua. 

dinh-bac-bi-ky-luat-chan-dung-mam-mong-benh-sao
Đình Bắc: ‘Tôi sẽ cố gắng hết sức để có mặt tại AFF Cup’.

Đáng chú ý, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc không hề có tên trong danh sách. Quyết định này của chiến lược gia 47 tuổi gây bất ngờ cho rất nhiều người bởi Đình Bắc từng được trao cơ hội Asian Cup 2023. Không phụ sự kỳ vọng của Phù thủy trắng, sao mai trẻ thuộc biên chế clb Quảng Nam đã lập siêu phẩm vào lưới đội tuyển Nhật Bản bằng một pha đánh đầu ngược đẳng cấp. 

Như Lịch thi đấu bóng đá mới hôm nay đã đưa tin, màn trình diễn chói sáng đó cũng giúp cho Đình Bắc có được sự tin tưởng của hlv Hoàng Anh Tuấn tại VCK U23 châu Á 2024. Dẫu vậy, chân sút người Nghệ An đã không được hlv Kim Sang-sik lựa chọn ở trận đấu sắp tới và điều này khiến anh cảm thấy rất buồn:

dinh-bac-thai-lan-dang-hut-hoi-toi-khong-nghi-ho-co-the-thang-viet-nam-hay-indonesia-luc-nay
Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc khẳng định rằng anh sẽ nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới để có thể khoác áo ĐTQG tham dự AFF Cup 2024.

Chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân, tiền đạo sinh năm 2004 không dấu nổi sự thất vọng:

‘Tôi rất buồn vì mình không thể cống hiến cho ĐTQG ở hai trận đấu sắp tới. Có lẽ chấn thương ở trận đấu với U23 Kuwait vừa rồi đã khiến cho tôi không thể lọt vào mắt xanh của hlv Kim, nhưng tôi sẽ không bỏ cuộc.’

‘Tôi khao khát được thi đấu trên sân và cống hiến hết mình cho tổ quốc. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong khoảng thời gian tới để không sư phụ kỳ vọng của những người yêu mến. Nhất định, nhất định tôi sẽ góp mặt vào đội tuyển quốc gia tại AFF Cup 2024 vào tháng 11.’

Bình Luận

8XBET

8XBET