Đối tác ra giá bèo bọt, Arsenal thẳng thừng từ chối bán ngôi sao

Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, ký giả Charles Watts đã cung cấp những thông tin mới nhất về tương lai của thủ môn Aaron Ramsdale.

Tin liên quan

Arsenal thẳng thừng từ chối bán Aaron Ramsdale

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, mặc dù có những báo cáo gần đây cho rằng Arsenal sẽ sẵn lòng bán Ramsdale với mức giá 15 triệu bảng, nhưng Watts khẳng định điều ngược lại:

‘Điều quan trọng với Arsenal là giá trị thực sự của bất kỳ lời đề nghị nào. Tôi đã thấy mức giá 15 triệu bảng được đề cập trong các báo cáo gần đây, và thực sự, đó là điều không hợp lý. Pháo thủ đã chi ra gần 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ramsdale vào năm 2022, và từ đó, anh ấy đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể.’

Ivan-Toney-vo-doi
Đối tác ra giá bèo bọt, Arsenal thẳng thừng từ chối bán ngôi sao.

Watts tiếp tục giải thích: ‘Ramsdale vẫn còn trẻ, là một cầu thủ cây nhà lá vườn, là một cầu thủ người Anh và có một hợp đồng dài hạn. Bởi hiện tại Ramsdale chỉ là lựa chọn thứ hai sau David Raya nên các câu lạc bộ khác biết rằng BLĐ của đội bóng này sẽ mềm dẻo hơn trong các cuộc đàm phán. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là Arsenal sẽ bỏ bê anh ấy.’

‘Nếu xem xét mức phí chuyển nhượng của các thủ môn khác trong vài mùa giải gần đây, mức giá 15 triệu bảng thậm chí còn thấp hơn so với thực tế của tình hình của Aaron Ramsdale. Arsenal sẽ phải xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định về tương lai của cậu ấy.’

arsenal-gap-van-de-ve-luong-de-gia-han-voi-saliba-ramsdale-lai-qua-de-dangv
Chia sẻ trước giới điệu mộ nước Anh, ký giả Charles Watts đã cung cấp những thông tin mới nhất về tương lai của thủ môn Aaron Ramsdale.

Rõ ràng, đội bóng phía Bắc London đánh giá cao Aaron Ramsdale và không dễ dàng chấp nhận mức giá thấp hơn so với giá họ đã chi trả. Nhà báo người Anh khẳng định rằng Arsenal sẽ tiếp tục đàm phán một cách kỹ lượng để đảm bảo rằng họ đưa ra quyết định phù hợp nhất cho câu lạc bộ.

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, mùa giải Premier League 2023/24 đã kết thúc và Arsenal lại tiếp tục đứng thứ 2 sau Man City. Pháo thủ cần phải bạo chi ở kỳ chuyển nhượng hè này nếu muốn lật đổ ách thống trị của đội bóng thành Manchester.

Bình Luận

8XBET

8XBET