Gabriel Jesus đang dần mờ nhạt ở Arsenal

Tiền đạo sinh năm 1997 đã không duy trì được sự ấn tượng từ khi anh mới khoác áo Emirates.

Tin liên quan

Gabriel Jesus không thể hiện được nhiều kể từ đầu mùa

Như link bóng đá trực tuyến tại đây đã đưa tin, từng được coi là một chữ ký quan trọng giúp đội chủ sân Emirates tái thiết vị thế ở Premier League, nhưng hiện tại, Gabriel Jesus đang gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí xuất phát tại đội bóng phía Bắc London.

gabriel-jesus-arsenal
Gabriel Jesus đang dần mờ nhạt ở Arsenal.

Trong mùa giải trước, sau khi chuyển từ Manchester City, anh liên tục thể hiện những màn trình diễn ấn tượng, ghi được 8 bàn trong 9 trận đầu tiên tại Premier League. Thực tế, thời gian thi đấu của Jesus bị ảnh hưởng bởi chấn thương ở World Cup 2022, nhưng khi tái xuất, anh vẫn giữ vững phong độ vốn có, góp thêm 6 bàn nữa trước khi mùa giải kết thúc.

Dẫu vậy, chấn thương đã làm giảm khả năng thi đấu của Jesus ở đầu mùa giải mới, và khi trở lại, anh không thể tìm lại cảm giác bóng như trước. Anh mất phương hướng trong việc ghi bàn và không thể cạnh tranh với ngôi sao Havertz trong vai trò tiền đạo ảo.

Ngôi sao người Brazil được biết đến là một tiền đạo có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng anh không thể cạnh tranh vị trí với Leandro Trossard hoặc Gabriel Martinelli. Theo thống kê, Jesus đã có tới 25 trận thi đấu cho Arsenal mùa giải năm nay nhưng chỉ có 17 trận đá chính và không thường xuyên có những đóng góp cho đội như ở mùa giải trước đó.

Gabriel-Jesus
Tiền đạo sinh năm 1997 đã không duy trì được sự ấn tượng từ khi anh mới khoác áo Emirates.

Theo nguồn tin của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, bình luận về tình hình của cầu thủ trẻ, HLV Mikel Arteta phát biểu:

‘Vấn đề nằm ở việc Jesus đã chơi nhiều trận ở vị trí này và đối với tôi, anh ấy là một phần không thể thiếu. Thực tế là khi Jesus vắng mặt, thường là vì một số vấn đề đã xảy ra, thường là do chấn thương dẫn đến việc anh mất phong độ.

Trong thời gian đó, toàn đội đã có màn trình diễn tuyệt vời và khi anh quay trở lại, anh phải tôn trọng những cầu thủ đã thi đấu hết mình vì đội bóng. Tuy nhiên, điều quan trọng là cách anh thể hiện và chiếm lại vị trí của mình, và đó là điều quan trọng nhất.’

Bình Luận

8XBET

8XBET