Hai cầu thủ Arsenal hưởng lợi sau sự ra đi của Emile Smith Rowe

Việc Emile Smith Rowe rời khỏi Emirates có thể mang lại lợi ích trực tiếp cho hai cầu thủ của Arsenal, đó là Fabio Vieira và Ethan Nwaneri.

Tin liên quan

Fabio Vieira

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, mùa giải đầu tiên của Vieira tại đội chủ sân Emirates không được như ý, khi những chấn thương liên tục níu chân anh ở lại với giường bệnh. Điều này đã ảnh hưởng lớn đến quá trình hòa nhập của anh với môi trường mới. Có nhiều kỳ vọng rằng Vieira sẽ bứt phá trong mùa giải thứ hai, tái hiện phong độ từng khiến Arsenal chiêu mộ anh từ Porto với giá hơn 30 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục không đạt được kỳ vọng.

phao-thu-muon-ban-smith-rowe-voi-gia-cuc
Hai cầu thủ Arsenal hưởng lợi sau sự ra đi của Emile Smith Rowe.

Mùa bóng của Vieira được xem như kết thúc kể từ tháng 11 năm 2023, khi anh nhận một thẻ đỏ trong trận thắng 3-1 trước Burnley. Sau đó, anh dính chấn thương và phải nghỉ đến tháng 2, chỉ có thêm 3 lần ra sân ở Premier League trong nửa sau của mùa giải. Đến thời điểm hiện tại, Vieira vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất, làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng cải thiện phong độ của anh trong năm tới.

Tuy nhiên, sự ra đi của Smith Rowe sẽ giảm bớt sự cạnh tranh ở tuyến giữa, mở ra cơ hội cho Vieira. Nếu có thể ra sân thường xuyên và đạt được thể lực lẫn phong độ tốt nhất, Vieira vẫn có thể làm nên chuyện trong mùa giải tới.

Ethan Nwaneri

Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta đã gặp phải một số chỉ trích về việc ít trao cơ hội cho các tài năng trẻ. Tuy nhiên, với việc Pháo thủ hiện đang cạnh tranh cho các danh hiệu lớn, những cầu thủ trẻ từ Học viện cần phải thực sự xuất sắc để có thể góp mặt trong đội hình chính.

hoi-phuc-than-toc-arsenal-don-chao-su-tro-lai-cua-smith-rowe-sau-world-cup-2022-2
Việc Emile Smith Rowe rời khỏi Emirates có thể mang lại lợi ích trực tiếp cho hai cầu thủ của Arsenal, đó là Fabio Vieira và Ethan Nwaneri.

Ethan Nwaneri có thể là tài năng trẻ tiếp theo có cơ hội thăng tiến. Năm 2022, Nwaneri trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra mắt trong lịch sử Premier League, và sau thời gian rèn luyện ở các cấp độ trẻ, anh đã sẵn sàng để tạo dấu ấn tại giải đấu hàng đầu. Mới đây, Nwaneri được đá chính trong trận gặp Man Utd và đã tỏa sáng với một pha kiến tạo. Trước đó, anh cũng thi đấu ấn tượng trong trận gặp Bournemouth.

Bình Luận

8XBET

8XBET