HLV Arteta: ‘ Bây giờ là thời điểm thích hợp để thư giãn, giải tỏa áp lực’

Mikel Arteta đã gửi thông điệp khích lệ cho các học trò sau khi Pháo thủ xếp ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Tin liên quan

HLV Mikel Arteta tuyên bố cứng sau khi Arsenal để rơi chiếc cúp vô địch vào tay Man City

Như trực tiếp bóng đá ful HD đã đưa tin, Arsenal kết thúc Premier League với 89 điểm, chỉ kém Man City hai điểm. Trận thắng 2-1 trước Everton đã trở nên vô nghĩa khi Man City giành chiến thắng trước West Ham trong trận đấu cùng giờ.

Pháo thủ đã không thể chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League sau 20 năm ở cả hai mùa giải gần nhất. Man City thực sự là một cái bóng quá lớn đối với thầy trò hlv Arteta. Họ là đội bóng ổn định nhất tại Premier League với 31 trận bất bại liên tiếp, do đó không loại trừ việc Arsenal chỉ có thể về đích ở vị trí á quân sau Man City trong những mùa giải tiếp theo.

Arteta-ars
HLV Arteta: ‘ Bây giờ là thời điểm thích hợp để thư giãn, giải tỏa áp lực’.

Tuy nhiên, Arteta đã thể hiện sự động viên sâu sắc đối với cầu thủ và người hâm mộ trong bài phát biểu ngay sau trận đấu. Ông chia sẻ:

‘Nhờ vào sự tin tưởng của người hâm mộ, Arsenal mới có được kết quả như ngày hôm nay, dù đó chỉ là vị trí thứ 2. Bạn đã quyết định kiên nhẫn, bạn đã quyết định hiểu những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện và mọi công lao thuộc về đội bóng, các cầu thủ và nhân viên.’

‘Bây giờ là thời điểm thích hợp để thư giãn, giải tỏa áp lực, sau đó hãy suy nghĩ và vực dậy, tiếp thêm cảm hứng và động lực cho đội bóng này. Đừng cảm thấy hài lòng vì chúng tôi đề cao mục tiêu lớn hơn nữa và chúng tôi sẽ cố gắng để thu về quả ngọt.’

arteta-vo-doi
Mikel Arteta đã gửi thông điệp khích lệ cho các học trò sau khi Pháo thủ xếp ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Theo nguồn tin của Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh, trong trận thắng 2-1 trước Everton, chính Kai Havertz là người ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 89 cho đội bóng phía Bắc London, nhưng đã quá muộn để thay đổi tình thế trong cuộc đua giành chức vô địch. Havertz thừa nhận Arsenal đã kém may mắn, nhất là sau chuỗi trận tuyệt vời của toàn đội, chỉ thua một trận trước Aston Villa trong giải VĐQG năm nay. 

Havertz nói: “Tôi cảm thấy tiếc nuối cho người hâm mộ Arsenal. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa đủ. Hy vọng Arsenal có thể trở lại vào năm tới và mang lại niềm vui cho người hâm mộ.”

Bình Luận

8XBET

8XBET