HLV Arteta nghi ngờ về khả năng của tuyển Anh

Khả năng tiến xa của đội tuyển Anh tại kỳ Euro lần này được đặt dấu hỏi lớn khi dù thắng nhưng họ không thể áp đảo đội bóng yếu hơn gấp nhiều lần.

Tin liên quan

Anh hạ gục Serbia ngày ra quân, hlv Mikel Arteta vẫn nghi ngờ

Như Link xem bóng đá trực tuyến ngon nhất đã đưa tin, Declan Rice cùng đồng đội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu với việc nằm ở bảng C tại hành trình của mình. Đụng độ với Tam Sư ở vòng bảng là các đội tuyển Serbia, Đan Mạch và Slovenia.

hlv-arteta-nghi-ngo-ve-kha-nang-cua-tuyen
HLV Arteta nghi ngờ về khả năng của tuyển Anh.

Tất nhiên, với tư cách là đội bóng hạng 4 thế giới, đội bóng xứ sở sương mù được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu và là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate ngày ra quân đã không đủ thuyết phục và khiến nhiều người nghi ngờ về thực sự của đội bóng này.

Thống kê cho thấy, tuyển Anh thi đấu không quá vượt trội so với Serbia. Tỷ lệ kiểm soát bóng của Declan Rice cùng đồng đội chỉ ở 53% so với 47% của đối phương, nó không tương xứng với sự chênh lệch lớn trên bảng xếp hạng FIFA. Khi đối thủ chỉ đứng hạng 33 thế giới và thua xa về giá trị đội hình, một bàn thắng duy nhất của Jude Bellingham ở phút thứ 13 là không đủ để người ta đặt niềm tin vào Tam Sư. Xuyên suốt trận đấu, đội bóng xứ sở sương mù chỉ chứng minh được mình ngang tài ngang sức với đối phương, tạo ra vỏn vẹn 3 cú dứt điểm chính xác và hoàn toàn bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu.

hlv-arteta-nghi-ngo-ve-kha-nang-cua-tuyen-anh
Khả năng tiến xa của đội tuyển Anh tại kỳ Euro lần này được đặt dấu hỏi lớn khi dù thắng nhưng họ không thể áp đảo đội bóng yếu hơn gấp nhiều lần.

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai, chứng kiến màn thể hiện của cậu học trò cưng Declan Rice cùng đội tuyển Anh ở trận mở màn, huấn luyện viên Mikel Arteta ngán ngẩm:

‘Thật không thể tin được đây là cách mà một đội bóng hạng 4 thế giới thi đấu. Họ có rất nhiều siêu sao trong đội hình nhưng chỉ chơi ngang ngửa với một đội bóng cùi bắp hạng 33. Thật là khó có thể chấp nhận.’

‘Nếu họ cứ tiếp tục như vậy, chỉ e không thể vào tới bán kết chứ chưa nói chung kết. Hãy xem trận so tài của Tây Ban Nha và Croatia. Tây Ban Nha đứng hạng 8 và chỉ hơn 2 bậc so nhưng họ đã hủy diệt Croatia 3 bàn không gỡ. Đó mới là cách mà một đội tuyển hàng đầu chứng tỏ mình.’

Bình Luận

8XBET

8XBET