HLV Arteta: ‘Sẽ là một mùa giải tuyệt vời nếu chúng tôi lên ngôi vô địch’

Chia sẻ trước báo chí xứ sở sương mù, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bày tỏ niềm tin mãnh liệt vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Tin liên quan

‘Sẽ là một mùa giải tuyệt vời nếu chúng tôi lên ngôi vô địch’

Như Bóng đá trực tuyến chất lượng cao đã đưa tin, dù có những nỗi lo về chuyến làm khách tại sào huyệt Old Trafford, Arsenal dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta vẫn cho thấy bản lĩnh của một đội bóng hàng đầu bằng cách đánh bại Manchester United với tỷ số 1-0, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng 41 tuổi đã bày tỏ niềm tin vững chắc trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Ông nói: ‘Đây là thời điểm quan trọng để dành chiến thắng, vì Manchester City đang không ngừng gây áp lực.’

ha-dep-arsenal-2-0-thu-mon-martinez-noi-thang-ve-trinh-do-cua-hlv-arteta
HLV Arteta: ‘Sẽ là một mùa giải tuyệt vời nếu chúng tôi lên ngôi vô địch’.

‘Tham gia vào cuộc đua vô địch thực sự tuyệt vời, và mùa giải này sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu chúng tôi trở thành người chiến thắng cuối cùng. Bạn buộc phải chơi hết mình ở tất cả các trận đấu và khi bạn làm được điều đó, cảm giác còn tuyệt vời hơn nữa. 

Trước mắt chúng tôi là trận đấu cuối cùng với Everton và chúng tôi cần sự ủng hộ cuồng nhiệt từ toàn thể người hâm mộ Arsenal. Đồng thời, các cầu thủ phải nỗ lực để dành được 3 trong trận đấu cuối cùng. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra’, Arteta nói thêm.

ben-white-tu-choi-len-tuyen
Chia sẻ trước báo chí xứ sở sương mù, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã bày tỏ niềm tin mãnh liệt vào khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Arsenal.

Thắng 1-0 trước Manchester United trên sân khách đã giúp Pháo thủ tạm thời xếp top 2 BXH Premier League khi đội bóng phía Bắc London đang kém Man City 2 điểm. Điều Arsenal cần làm vào lúc này là hy vọng vào kịch bản Man City sảy chân ở vòng đấu tiếp theo trước West Ham.

Theo đánh giá của lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ, Arsenal chỉ còn biết tự trách mình thôi chứ tầm này thì quá khó để Man City sẩy chân. Thầy trò HLV Pep Guardiola đang sung sức, sở hữu đội hình mạnh nhất trong khi West Ham yếu ớt đã hết mục tiêu thì càng khó có thể làm gì Man City.

Bình Luận

8XBET

8XBET