HLV Arteta tự tin đánh bại Atalanta

Theo báo cáo từ Sky Sport, HLV Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Atalanta.

Tin liên quan

Arteta: ‘Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ đánh bại Atalanta’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, trận đấu này mang tính quyết định không chỉ với thứ hạng của cả hai đội mà còn với bầu không khí căng thẳng vốn luôn hiện diện trong mỗi lần Arsenal đối đầu với các đội bóng nước Ý. Với việc phải thi đấu trên sân khách trước nhà đương kim vô địch Europa League, nhiều người lo ngại rằng Arsenal sẽ gặp khó khăn.

arsenal-vs-atalanta
HLV Arteta tự tin đánh bại Atalanta.

Tuy nhiên, Arteta đã nhanh chóng gạt bỏ lo lắng và khẳng định rằng Arsenal không e ngại bất cứ đối thủ nào. Ông chia sẻ:

‘Chúng tôi luôn có một cách tiếp cận rất rõ ràng cho từng trận đấu, nhưng nếu chỉ biết dựa vào một cầu thủ duy nhất thì sẽ là một vấn đề lớn. Điều quan trọng là chúng tôi không xây dựng chiến thuật xoay quanh từng cá nhân, mà là cả đội. Vì vậy, bất kỳ cầu thủ nào ra sân đều có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì sự hiệu quả trên sân. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ đánh bại Atalanta’.

Dưới thời Arteta, Arsenal đã cải thiện đáng kể ở mảng tấn công từ các pha bóng cố định. Thực tế, không có đội nào tại Premier League ghi nhiều bàn thắng từ bóng chết hơn Arsenal trong mùa giải trước, với tổng cộng 20 pha lập công. 

arsenal-atalanta
Theo báo cáo từ Sky Sport, HLV Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đấu với Atalanta.

Trợ lý HLV chuyên phân tích tình huống cố định Nicolas Jover đã đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích này, không chỉ giúp Arsenal tấn công sắc bén hơn mà còn củng cố hàng phòng ngự khi đối mặt với các pha bóng chết của đối thủ. Nhờ vào khả năng tổ chức và huấn luyện tỉ mỉ của Jover, Arsenal cũng sở hữu hàng thủ đứng thứ hai về hiệu quả phòng ngự từ các tình huống cố định.

Bình Luận

8XBET

8XBET