HLV ĐT Nga: ‘Chúng tôi bị ép buộc sang Việt Nam thi đấu’

Chiến lược gia của ĐT Nga, Valery Karpin đã chính thức chia sẻ quan điểm của mình về các trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9.

Tin liên quan

‘Chúng tôi bị ép buộc sang Việt Nam thi đấu’

Như Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV đã đưa tin, trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài cùng đội tuyển Nga, hiện đang đứng thứ 33 trên bảng xếp hạng FIFA, và đội tuyển Thái Lan, xếp hạng 111 thế giới. Các trận đấu này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt không chỉ từ giới truyền thông Việt Nam mà còn từ truyền thông Nga. Trước sự chú ý này, HLV Valery Karpin đã có những phát biểu thẳng thắn về trận đấu.

doi-tuyen-nga-chinh-thuc-dung-buoc-tai-vong-loai-world-cup-2022
HLV ĐT Nga: ‘Chúng tôi bị ép buộc sang Việt Nam thi đấu’.

Ông Karpin chia sẻ: ‘Các bạn có nghĩ rằng bất kỳ ai trong ban huấn luyện của chúng tôi thực sự muốn sang Việt Nam thi đấu không, nếu nói hơi tệ là chúng tôi đang bị ép buộc. Nếu có một cơ hội nhỏ nhất để chơi trên sân nhà ở Nga, chúng tôi chắc chắn sẽ chọn điều đó. Nhưng dù sao, có trận đấu để thi đấu vẫn tốt hơn là không có gì. Các bạn hỏi liệu chúng tôi có lựa chọn nào khác ngoài Việt Nam không? Câu trả lời là có, nhưng những lựa chọn đó còn tệ hơn nhiều, chẳng hạn như thi đấu ở Sri Lanka hay Bhutan.’

Lý do khiến HLV Valery Karpin có những chia sẻ này bắt nguồn từ việc một số chuyên gia, bao gồm cả cựu cầu thủ Nga, đã bày tỏ sự không hài lòng với việc đội tuyển quốc gia phải sang Việt Nam để đá giao hữu, cho rằng trình độ giữa hai đội tuyển không tương xứng.

hlv-dt-nga-chung-toi-bi-ep-buoc-sang-viet-nam-thi-dau
Chiến lược gia của ĐT Nga, Valery Karpin đã chính thức chia sẻ quan điểm của mình về các trận giao hữu sắp tới với đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9.

Vị thuyền trưởng của ĐT Nga tiếp tục: ‘Thực tế là có 38 đội tuyển quốc gia trên thế giới có thể thi đấu vào tháng 9, nhưng rõ ràng, họ không ở cùng đẳng cấp với các đội tuyển mạnh như Pháp. Tuy nhiên, nếu đội tuyển Nga không thi đấu trận giao hữu nào, chúng ta sẽ không thể đánh giá được tình hình hiện tại của đội. Làm sao chúng tôi có thể để điều này xảy ra? Chúng tôi đã tìm được những gì mình cần, và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó.’

Theo kế hoạch, các trận đấu giữa đội tuyển Nga, Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra từ ngày 5/9 đến ngày 10/9 tại sân vận động Mỹ Đình. Trận đấu mở màn sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga, hứa hẹn mang lại những phút giây kịch tính cho người hâm mộ.

Bình Luận

8XBET

8XBET