HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Tôi cảm thấy tiếc cho U23 Indonesia’

Trả lời phỏng vấn của 90phut TV, nhà cầm quân người Khánh Hòa tỏ ra tiếc nuối cho đội bóng xứ vạn đảo khi đội tuyển này đối đầu với U23 Uzbekistan mà không có được lực lượng tốt nhất.

Tin liên quan

‘Tôi cảm thấy tiếc cho U23 Indonesia’

Như Link xem trực bóng đá ngon đã đưa tin, VCK U23 châu Á 2024 đã chứng kiến một kịch bản thú vị. Một đội bóng Đông Nam Á gây bất ngờ là U23 Indonesia khi đội tuyển này trở thành một trong bốn đội mạnh nhất giải đấu. Khi đối đầu với U23 Uzbekistan ở bán kết, dù đại diện Đông Nam Á bị đánh giá thấp hơn nhiều song rất nhiều người hâm mộ vẫn kỳ vọng thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong có thể giành chiến thắng để viết tiếp câu chuyện cổ tích.

u23-indonesia-gay-bat-ngo-lon-thang-tran-lich-su-o-u23-chau-a
HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘Tôi cảm thấy tiếc cho U23 Indonesia’.

Rốt cuộc thì Tim Garuda đã không thể làm nên điều kỳ diệu. U23 Uzbekistan hoàn toàn ở một đẳng cấp khác mà đội bóng ASEAN có thể so tài. Đội bóng đến từ Trung Á là Á quân của giải đấu kỳ trước, nếu có thể đánh bại U23 Ả-Rập-Xê-Út ở trận chung kết năm 2022 thì đó sẽ là lần thứ 2 mà họ lên ngôi vô địch. 

Thực tế, thầy trò Shin Tae-yong vẫn thi đấu tốt ở trận này. Họ tạo ra thế trận ngang ngửa đối phương trong 65 phút đầu tiên, thậm chí có bàn thắng mở tỷ số nhưng đã vị tổ VAR cùng trọng tài tước đi ngay sau đó. Hlv Kapadze Tamu đã tung chiêu bài đặc biệt khi thay đổi nhân sự, từ đó tạo ra bước ngoặt mới có thể đánh bại U23 Indonesia.

Bình luận với Bóng đá trực tuyến hôm nay về màn trình diễn của các cầu thủ Indo, Hlv Hoàng Anh Tuấn tỏ ra tiếc nuối:

‘Tôi thực sự hy vọng U23 Indonesia giành chiến thắng ở trận đấu này. Họ là đại diện cuối cùng của Đông Nam Á tại giải đấu, cá nhân tôi ủng hộ họ. Thêm vào đó, nếu U23 có thể tiến vào chung kết thì điều này cũng tạo nên động lực lớn cho các đội tuyển khác trong khu vực.’

nha-bao-van-an-suc-manh-cua-indonesia-la-tu-cau-thu-nhap-tich
Trả lời phỏng vấn của 90phut TV, nhà cầm quân người Khánh Hòa tỏ ra tiếc nuối cho đội bóng xứ vạn đảo khi đội tuyển này đối đầu với U23 Uzbekistan mà không có được lực lượng tốt nhất.

‘Tôi cảm thấy tiếc cho U23 Indonesia ở trận này. Họ không có được sự phục vụ của Rafael Struick, người đã ghi 2 bàn trong trận đấu với U23 Hàn Quốc. Anh ấy là cầu thủ nhập tịch cực kỳ quan trọng trên hàng công Indo. Thiếu Struick, U23 Indo đã mất đi một nửa sức mạnh trên hàng công’, HLV Hoàng Anh Tuấn nói thêm với Kết quả bóng đá đêm qua.

Bình Luận

8XBET

8XBET