HLV Iraq bất ngờ ra quyết định quan trọng, tuyển Việt Nam thêm cơ hội tạo địa chấn ở trận cuối cùng

Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để đánh bại Iraq, đồng thời lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026. 

Tin liên quan

HLV Iraq muốn trao cơ hội cho các cái tên ít được thể hiện

Theo nguồn tin từ các tờ báo Iraq, huấn luyện viên Casas dự kiến sẽ có sự thay đổi nhân sự ở lượt trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2026. Theo đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ thay đổi đội hình xuất phát so với màn so tài gặp Indo cách đây không lâu.

hlv-iraq-bat-ngo-ra-quyet-dinh-quan-trong-tuyen-viet-nam-them-co-hoi-tao-dia-chan-o-tran-cuoi-cung
HLV Iraq bất ngờ ra quyết định quan trọng, tuyển Việt Nam thêm cơ hội tạo địa chấn ở trận cuối cùng.

90 phút TV lược dịch lời phát biểu từ một thành viên trong liên đoàn bóng đá Iraq: ‘Xét về mặt chiến thuật và nhân sự, ông Casas sẽ cho các trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp Việt Nam. Ông ấy sẽ đưa nhiều cái tên mới đá chính. Các trụ cột sẽ được nghỉ ngơi dưỡng sức. Những cái tên ít được sử dụng trong thời gian qua sẽ được ra sân để thể hiện mình’.

Đáng chú ý đội tuyển Irắc những ngày vừa qua xin tập luyện với mức độ vừa phải, các cầu thủ được nghỉ ngơi thư giãn là chính. Dù không tung ra đội mạnh nhất, thế nhưng HLV Casas không hề buông xuôi, ông vẫn muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam. 

hlv-iraq-bat-ngo-ra-quyet-dinh-quan-trong-tuyen-viet-nam-them-co-hoi-tao-dia-chan-o-tran-cuoi
Đội tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn để đánh bại Iraq, đồng thời lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Chia sẻ với truyền thông, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay: ‘Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ. Dù đã chắc chắn giành vé đi tiếp nhưng chúng ta không hề không được buông xuôi. Chúng ta sẽ thi đấu sòng phẳng với đội tuyển Việt Nam dù là đội hình nào đi chăng nữa’. 

Theo nguồn tin của Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này, còn nhớ ở trận lượt đi, đội tuyển Irắc đã phải vất vả mới có thể đánh bại đội tuyển Việt Nam với 1-0 bằng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng. Màn so tài giữa hai đội ở lượt về sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 12 tháng 6 theo giờ Việt Nam.

Bình Luận

8XBET

8XBET